Trường THPT Phan Chu Trinh khai giảng năm học mới 2013-2014

Thứ sáu - 06/09/2013 05:27 - Đã xem: 2875
Tại Trường THPT Phan Chu Trinh, đến dự lễ khai giảng có các đ/c Bùi Văn Mùa – UV BTV tỉnh ủy, Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy, Hoàng Phú – Phó Bí thư Huyện ủy, CT UBND huyện Cư Jut, đại diện Sở GD – ĐT tỉnh, các ngành của huyện cùng thầy và trò nhà trường.


(Lãnh đạo đến dự khai giảng trường THPT PHan Chu Trinh)




(Ngân hàng NN&PTNT huyện Cư Jút trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi
)

Tại lễ khai giảng, thầy giáo Trịnh Đình Hợp – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo tổng kết năm học 2012 – 2013; năm học vừa qua, trường THPT Phan Chu trinh có gần 900 học sinh. BCH nhà trường đã phát động các phong trào thi đua “2 tốt” đến thầy và trò trong trường và đã đạt được kết quả đáng phấn khởi, chất lượng  giáo dục ngày càng được nâng lên, tỷ lệ học sinh có học lực khá giỏi toàn diện chiếm 5,5%; tỷ lệ học sinh tiên tiến chiếm 46%; tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp cuối cấp chiếm 98,47%; tỷ lệ học sinh đậu ĐH, CĐ chiếm 60%. Với những thành tích đó, năm học 2013 – 2014 này, thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm học vừa qua, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng cơ sở vật chất, từng bước đấp ứng nhu cầu dạy và học của nahf trường; không ngừng xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên vừa hồng vừa chuyên với phương châm “dân chủ - kỷ luật – tình thương – trách nhiệm”. cũng tại lễ khai giảng năm học mới, thay mặt tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đ/c Bùi Văn Mùa đã tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường THPT Phan Chu Trinh; đồng thời ghi nhận những kết quả của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và khẳng định: đây là tiền đề vững chắc để thầy và trò Trường THPT Phan Chu Trinh tự tin bước vào năm học mới.
Cũng tại lễ khai giảng, Hội cha mẹ học sinh Trường THPT Phan Chu Trinh đã tặng 1 phần quà cho 1 cựu học sinh của trường đã có thành tích suất sắc trong kỳ thi ĐH vừa qua. Nhân dịp này, Ngân hàng NN&PTNT huyện Cư Jút cũng đã trao 20 xuất học bổng cho 20 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi nhằm kịp thời động viên về mặt vật chất và tinh thần để các em cố gắng vươn lên trong học tập./.
Hương Thơm

Nguồn tin: Đài TT-TH huyện Cư Jút

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây