Bệnh xá Công an tỉnh khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hộ nghèo ở xã EaPô

Thứ sáu - 05/07/2024 05:14 - Đã xem: 14
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ do Công an Tỉnh tổ chức làm điểm ở xã EaPô. Trước đó ngày 4.7, Bệnh xá Công an Tỉnh phối hợp với UBND xã EaPô và Trạm y tế xã đã tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo ở xã EaPô.
kham benh

Trong đợt này đã có khoảng 150 người, là những hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Eapô được khám và cấp phát thuốc miễn phí với tổng số tiền khoảng 20 triệu đồng.   Hoạt động này nhằm hỗ trợ người dân không có điều kiện đến Trung tâm y tế huyện hay các Bệnh viện lớn để khám chữa bệnh. Đồng thời, giúp người dân có điều kiện được khám phát hiện sớm các bệnh tật để tư vấn về cách chữa trị bệnh kịp thời. 

kham

Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của  Bệnh xá Công an Tỉnh, thể hiện tinh thần tình nguyện chung tay vì cuộc sống cộng đồng và sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành đối với các hoạt động an sinh xã hội.  Qua đó,  củng cố, tăng cường tình đoàn kết quân dân, xây dựng thế trận an ninh nhân dân ngày càng vững chắc và làm tô thắm thêm hình ảnh người Công an nhân dân. 

cap thuoc

Được biết, những năm qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh,  Bệnh xá Công an tỉnh Đăk Nông với tinh thần trách nhiệm, tận tụy, coi bệnh nhân như người thân của mình, luôn nhiệt tình hết mình với công việc khám, chữa bệnh, tất cả vì mục tiêu: Bảo đảm sức khỏe cho CBCS phục vụ hiệu quả công tác và chiến đấu. Bên cạnh đó, còn tổ chức thực hiện nhiều chương trình, hoạt động tình nguyện, tình nghĩa, nhân đạo vì cộng đồng được nhân dân ghi nhận, đánh giá cao; góp phần cùng toàn lực lượng Công an tỉnh bảo đảm và giữ vững an ninh, trật tự, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương

Thực hiện: Hữu Phương. 

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây