Xã EaPô tổ chức Hội thao các dân tộc năm 2024

Thứ sáu - 05/07/2024 05:19 - Đã xem: 15
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ do Công an Tỉnh tổ chức làm điểm ở xã EaPô. Sáng ngày 4.7, UBND xã EaPô đã tổ chức Hội thao các dân tộc năm 2024.
keo co

Tham gia Hội thao các dân tộc xã EaPo có gần 250 vận động viên đến từ 21 thôn và các ngành chức năng, cùng các doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn xã. Hội thao lần này gồm bộ môn bóng chuyền, cùng các môn thể thao dân gian như: kéo co, nhảy bao bố và đẩy gậy. 

bong chuyen

Ở bộ môn bóng chuyền có 4 đội bóng  tham gia, gồm:  đội bóng chuyền khối Công đoàn xã, Khối Trường học, Công ty Cao su Đồng phú và Công an huyện. Các đội bốc thăm thi đấu loại trực tiếp để chọn các đội có thành tích cao vào thi đấu  trận chung kết. 

day gay

Ở các bộ môn kéo co, nhảy bao bố và đẩy gậy với sự tham gia của cán bộ và nhân dân các dân các dân tộc ở 21 thôn trên địa bàn. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân nên đã tạo được không khí của một ngày hội.   

bao bo

Việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao không chỉ là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” mà đây cũng là dịp để lực lượng Công an và các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân các dân tộc trong xã giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt hơn tình đoàn kết , góp phần thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn./.

Thực hiện: Hữu Phương. 

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây