Huyện Cư Jút: Giải vô địch Karate các nhóm tuổi thành công tốt đẹp

Thứ hai - 23/10/2023 03:03 - Đã xem: 151
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải vô địch Karate các nhóm tuổi huyện Cư Jút, chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đăk Nông (1/1/2004 – 1/1/2024) đã thành công tốt đẹp.
       
ka 1
        Tham gia Giải vô địch Karate các nhóm tuổi huyện Cư Jút có 8 đơn vị tham gia, với gần 200 VĐV, HLV. Các VĐV thi đấu ở 5 nội dung gồm: Kata cá nhân nam, nữ; Kata đồng đội nam, nữ; Kumite với 11 hạng cân. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm phát triển phong trào Karate và tạo sân chơi cho các VĐV trong huyện giao lưu, học hỏi, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình thi đấu, nâng cao thể lực, rèn luyện sức khỏe. 
ka3
        Môn Karate huyện Cư Jút phát triển mạnh, VĐV được đầu tư tập luyện, thường xuyên tại các CLB võ thuật ở địa phương. Nhờ vậy, chất lượng thi đấu ở các độ tuổi diễn ra tại giải đấu lần này khá đồng đều…Đây cũng là yếu tố tạo nên thành công cho mùa giải năm nay. 
ka 4
        Theo đánh giá của Ban Tổ chức, tại các trận đấu trong giải đấu năm nay, có nhiều VĐV trẻ thể hiện tốt khả năng thi đấu; trọng tài điều hành công tâm, khách quan. Qua đó, sẽ là dịp để các võ sinh môn Karate giao lưu, thể hiện tài năng; giúp cho địa phương lựa chọn các vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển của huyện để tham gia các giải Karate của tỉnh Đăk Nông. 
ka 3
          Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Tâm Thắng, giải nhì thuộc về đơn vị xã Ea Pô và giải ba thuộc về đơn vị Thị trấn Eatling. Đây là một trong chuỗi những hoạt động chào của huyện Cư Jút mừng kỷ niệm 20 năm ngày tái lập tỉnh Đăk Nông (1/1/2004 – 1/1/2024)../.
Thực hiện: Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây