Xét công nhận xã Tâm Thắng đạt chuẩn NTM nâng cao 2023

Thứ sáu - 29/12/2023 03:02 - Đã xem: 230
Ngày 27/12, UBND huyện tổ chức Hội nghị thẩm tra kết quả thực hiện các tiêu chí và xét công nhận xã đạt chuẩn thôn Nông thôn mới, NTM nâng cao năm 2023. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Quốc Phong, UVBTV Huyện ủy, Phó CT UBND huyện.
Trong những năm qua, phong trào xây dựng NTM được cấp ủy Đảng, chính quyền xã Tâm Thắng tập trung chỉ đạo thực hiện quyết liệt, và nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng nhiệt tình của người dân. Toàn xã đã huy động được trên 209 tỷ đồng để xây dựng nông thôn mới nâng cao.
1 9
Đến cuối năm 2023, xã Tâm Thắng đã cơ bản đạt 19/19 tiêu chí xã NTM nâng cao, trong đó các chỉ tiêu về nhà ở dân cư, thu nhập, nghèo đa chiều, lao động, Y tế, đều đạt và vượt chuẩn. Tại Hội nghị, trên cơ sở các ý kiến phân tích và kiểm tra thực tế, các đại biểu đã thống nhất đề nghị công nhận xã Tâm Thắng đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2023.
3 8
2 9

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện, Ngô Quốc Phong đã đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền, sự chung tay góp sức của nhân dân xã Tâm Thắng trong xây dựng xã NTM nâng cao. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị, trong thời gian tới, cấp ủy, chính quyền xã Tâm Thắng cần tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng của huyện tập trung rà soát, bổ sung các tiêu chí để sớm hoàn thiện hồ sơ, tài liệu minh chứng để trình cấp có thẩm quyền quyết định ./
thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây