Chết thảm khốc vì cưa đầu đạn

Thứ năm - 27/03/2014 22:51 - Đã xem: 1085
Vào chiều 25/3, tại thôn Hiền Lương, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa; 2 người đàn ông đã chết thảm khi cưa đầu đạn để lấy thuốc nổ.
Được biết vào thời điểm trên ông Lê Công Hóa (sn 1962), trú tại thôn Hiền Lương, xã Vạn Lương, huyện Vạn Ninh và anh Trần Nguyễn Tấn Phúc (sn 1991), trú tại thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa; dùng cưa để cưa đầu đạn pháo lấy thuốc nổ, bất ngờ quả đạn phát nổ. Khi nghe tiếng nổ lớn, những người hàng xóm vội chạy đến nhà ông Hóa thì thấy cả hai người đều đã tử vong, thân thể biến dạng. Chung quanh vật dụng bị hất tung tóe.
 
Công an huyện Vạn Ninh đã phong tỏa hiện trường, điều tra nguồn gốc của quả đạn. Ngoài quả đạn đã phát nổ, tại hiện trường Công an còn thu giữ một quả đạn pháo 105 ly đã bị cưa dở.
 
 
Những quả đạn pháo sót lại sau chiến tranh luôn là nguy cơ chết người
 
Đã có nhiều cái chết thảm khốc từ việc cưa đầu đạn lấy thuốc nổ, gần đây nhất là vào tháng 12/ 2013 ông Nguyễn Hữu Đức (sn 1968), ngụ tại khu phố Hòa Thạnh B, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương - Giám đốc 1 xưởng gỗ ở Bình Dương cũng đã tử vong khi tự ý cưa, đục quả đạn 105 ly. 
Mặc dù chính quyền đã hướng dẫn, cảnh báo, răn đe… thậm chí xử phạt thật nặng. Thế nhưng, vì những mối lợi nhỏ trước mắt người dân vẫn chủ quan, phớt lờ những nguy hiểm, xem nhẹ tính mạng của mình và người khác, dẫn đến những cái chết đau lòng không đáng có.
 
Hồng Phượng

Nguồn tin: Báo Tầm Nhìn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây