Hội nghị Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh lần thứ 5

Thứ hai - 28/01/2013 01:50 - Đã xem: 957
Ngày 25/1, Ban Chấp hành Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh (khóa II) đã tổ chức hội nghị lần thứ 5 để tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2012, triển khai phương hướng hoạt động năm 2013.
Các đại biểu về tham dự hội nghị

Theo đánh giá, trong năm 2012, các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã nỗ lực, chủ động trong việc thực hiện và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Nhiều chương trình, phong trào thi đua được triển khai có hiệu quả như “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” và việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
 
Bên cạnh đó, các hoạt động phụ nữ tương trợ giúp nhau phát triển kinh tế gia đình cũng được các cấp Hội quan tâm đẩy mạnh bằng nhiều hình thức như cho vay vốn, cây, con giống, ngày công lao động, thành lập tổ góp vốn xoay vòng, tổ tiết kiệm… với tổng giá trị thành tiền gần 2,4 tỷ đồng, giúp cho 11.927 hộ vươn lên thoát nghèo. Các cấp Hội cũng phối hợp các ngành chức năng tổ chức 18 lớp dạy nghề cho lao động nông thôn, giúp 1000 chị có việc làm ổn định...
 
Trong năm 2013, cùng với việc tiếp tục triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua và 6 nhiệm vụ trọng tâm của công tác Hội, các cấp Hội sẽ tập trung cải tiến, nâng cao hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành, quản lý cũng như đổi mới nội dung và phương thức hoạt động cho phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.



Tặng Bằng khen của Trung ương Hội Phụ nữa Việt Nam cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ
 

Hội nghị cũng đã bầu bà H’Lan Niê, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Chư Jút giữ chức danh Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, thay bà Tôn Thị Ngọc Hạnh do được điều chuyển sang công tác khác.
 
Nhân dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam cũng đã tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào phụ nữ thời gian qua.
 
Tin, ảnh: Vũ Trang

Nguồn tin: Đăk Nông Online

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây