HLV Miura chốt danh sách 25 cầu thủ U.23 Việt Nam đi Qatar

Thứ ba - 29/12/2015 23:42 - Đã xem: 840
Ngày 29.12, HLV Miura đã chính thức chốt danh sách 25 cầu thủ lên đường tham dự VCK U.23 Châu Á, trong đó có 2 cầu thủ nằm trong dạng dự phòng chấn thương.

Theo đó, 4 cầu thủ phải chia tay U.23 Việt Nam là Lâm Ti Phông (Khánh Hòa), Phạm Xuân Mạnh (SLNA), Trần Duy Khánh (Bình Dương) và thủ môn Trần Đình Minh Hoàng (Huế).

Theo quy định, U.23 Việt Nam chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. Tuy nhiên, đề phòng chấn thương, HLV Miura đã mang 25 cầu thủ lên đường sang Qatar. Theo đó, hai cái tên được ông “vớt” là Tuấn Anh và Đức Lương.

Trong lần tập trung này, HLV Miura đã gọi 29 cầu thủ. Tuy nhiên, sau đó, ông đã phải chia tay 5 cầu thủ do chấn thương là Huy Toàn, Ngọc Thắng, Văn Khoa, Trọng Đại và thủ môn Thanh Tuấn. Sau đó ông đã gọi bổ sung 5 cầu thủ là: Xuân Trường, Lâm Ti Phông, Nam Anh, Văn Thanh và Đức Lương.

Thủ môn Minh Hoàng đã không thể cạnh tranh với các đồng đội còn lại. Trong khi đó Lâm Ti Phông mặc dù được triệu tập bổ sung nhưng không cạnh tranh được với Đức Huy và Hồng Duy. Hai cầu thủ Phạm Duy Khánh và Xuân Mạnh cũng không thể cạnh tranh với những đàn anh có kinh nghiệm hơn.

Trong quá trình tập luyện và thi đấu giao hữu tại Qatar, HLV Miura sẽ tiếp tục loại 2 cầu thủ nữa. Tại Qatar, U.23 VN tiếp tục có 2 tuần tập luyện và thi đấu giao hữu 2 trận với hai đối thủ là U.23 Yemen (4.1) và U.23 Nhật Bản (7.1)

 

 

Danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam sang Qatar:

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (9): Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T), Lê Đức Lương (HAGL).

Tiền vệ (8): Lương Xuân Trường (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

Tiền đạo (5) : Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

 

Nguồn tin: Lao Động Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây