Lễ khai mạc Đại hội Thể dục- Thể thao tỉnh lần thứ IV năm 2018

Thứ năm - 18/10/2018 20:54 - Đã xem: 884
Tối 16/10, tại sân vận động tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội Thể dục - Thể thao tỉnh Đắk Nông lần thứ IV năm 2018.


Các đơn vị tham dự lễ khai mạc Đại hội
 

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Bốn- Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Nguyễn Đình Trung- Phó bí thư Tỉnh ủy- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và các Phó chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh, Trương Thanh Tùng. Tham dự Đại hội còn có đại diện Tổng cục Thể dục-Thể thao (Bộ VH-TT-DL), lãnh đạo Sở VH- TT&DL các tỉnh Đắk Lắk, Kom Tum, Quảng Ngãi, Bình Phước và hơn 1.120 vận động viên.


 
 

Mở đầu lễ khai mạc là phần diễu hành của hai khối: Khối nghi thức và Khối diễu hành gồm 22 đoàn đến từ các huyện, thị xã, các ngành và các lực lượng công an, quân đội, khối nghệ thuật, trọng tài.


Phó Bí thư Tỉnh ủy- Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn châm đuốc thắp sáng đài lửa
thể hiện cho tinh thần "Đoàn kết- Kỷ cương- Trung thực- Cao thượng và Tiến bộ"
 

 

Phó chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh- Trưởng ban chỉ đạo Đại hội phát biểu khai mạc Đại hội

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Đại hội Tôn Thị Ngọc Hạnh nhấn mạnh: Những năm qua, tỉnh Đắk Nông luôn dành sự quan tâm chăm lo phát triển TDTT, huy động sức mạnh, nguồn lực tổng hợp của toàn xã hội đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, các công trình thể thao, các thiết chế văn hóa gắn với phát triển các môn thể thao thế mạnh và các phong trào thể thao đa dạng, phù hợp trên địa bàn tỉnh. Đại hội TDTT tỉnh Đắk Nông lần thứ IV năm 2018 là ngày hội của nhân dân trong tỉnh, là dịp biểu dương phong trào TDTT trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân viên chức và công tác giáo dục thể chất trong nhà trường; thúc đẩy việc thực hiện cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” lên một tầm cao mới. Thông qua Đại hội tuyển chọn những VĐV xuất sắc của phong trào cơ sở trong toàn tỉnh để bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao thành tích cao của tỉnh và chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII- năm 2018. Với tinh thần thể thao Đoàn kết, Ttrung thực và Cao thượng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tôn Thị Ngọc Hạnh đề nghị hội đồng trọng tài làm việc công tâm, khách quan, chính xác; các vận động viên thi đấu hết mình để đạt kết quả cao nhất, phục vụ người hâm mộ, góp phần vào thành công chung của Đại hội.


Ông Phan Văn Tuấn- Phó tổng cục trưởng, Tổng cục Thể dục - Thể thao
phát biểu tại lễ khai mạc
 
Ông Phạm Văn Tuấn- Phó tổng cục trưởng, Tổng Cục Thể dục - Thể thao biểu dương những kết quả đạt được trong phong trào luyện tập TDTT tỉnh Đắk Nông. Ông cũng mong muốn Đại Hội TDTT tỉnh Đắk Nông lần thứ IV sẽ góp phần động viên các tầng lớp nhân dân trong tỉnh không ngừng lao động, học tập, rèn luyện, sáng tạo, nâng cao sức khỏe, thể lực góp phần đắc lực cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Đại diện các đoàn lên tuyên thệ 
 

Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Bốn tặng hoa cho các đại biểu tại Đại hội
 

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung tặng hoa cho các đơn vị thi đấu tại Đại hội

Lễ khai mạc Đại hội kết thúc bằng màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng được dàn dựng công phu do Đoàn ca múa nhạc tỉnh và các đoàn VĐV biễu diễn. 


Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc tại Lễ khai mạc Đại hội
 

Đại hội TDTT tỉnh Đắk Nông lần thứ IV có 14 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, điền kinh, kéo co, bơi, cầu lông, bóng bàn, quần vợt, teakwondo, karatedo, võ cổ truyền….Đại hội được tổ chức từ ngày 15-19/10/2018. Đây là hoạt động được tổ chức thường kỳ 4 năm một lần. 

                                      Tin, ảnh: Trịnh Nga- Tô Hiệu

Nguồn tin: truyenhinhdaknong.vn

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây