Quản lý khách sạn, xe ôm tổ chức bán dâm bị truy tố

Chủ nhật - 03/08/2014 08:00 - Đã xem: 947

Quản lý khách sạn, xe ôm tổ chức bán dâm bị truy tố

Viện kiểm sát nhân dân TP.Cần Thơ vừa ra cáo trạng truy tố 14 đối tượng nằm trong đường dây “chứa mại dâm” và “môi giới mại dâm” ra trước pháp luật.

Ngày 2/8, theo một nguồn tin, Viện KSND TP.Cần Thơ đã hoàn tất cáo trạng liên quan đến hàng loạt đối tượng trong đường dây tổ chức mua bán dâm bất hợp pháp.

Thực trạng trên nổi lên từ những người hành nghề xe ôm, móc ngoặc với các chủ chứa gái mại dâm, nhân viên khách sạn diễn ra ở TP.Cần Thơ suốt một thời gian dài.

Nhiều nhà nghỉ tổ chức cho khách nghỉ và tổ chức bán dâm ở TP.Cần Thơ.
Nhiều nhà nghỉ tổ chức cho khách nghỉ và tổ chức bán dâm ở TP.Cần Thơ.

Một điểm chú ý, trong số những cô gái bán hoa, nhiều cô chưa đủ 16 tuổi.

Với kinh nghiệm nhiều năm hành nghề xe ôm, nắm sát địa bàn trước cổng ra vào các khách sạn, đối tượng Vũ Bá Long (43 tuổi, trú ở phường Cái Khế, TP.Cần Thơ) trở nên “chuyên nghiệp” trong quá trình dẫn dắt những cô gái đến bán dâm cho khách ở đây.

Từ cuối năm 2012, Long và Phạm Cao Thanh (47 tuổi, quê tỉnh Vĩnh Long) cùng chạy xe ôm thỏa thuận với Phạm Công Quốc (32 tuổi), quản lý khách sạn Thanh Tùng tổ chức môi giới và chứa gái mại dâm.

Chỉ cần bắt được khách chơi có nhu cầu thì đến điểm đáp thuê phòng, Quốc có nhiệm vụ gọi cho 2 tay xe ôm để điều gái trẻ đến phục vụ từ A đến Z.

Nếu khách mua dâm giá 500 ngàn đồng, Long và Thanh sẽ thu của gái bán dâm 150 ngàn đồng và chia lại cho Quốc 75 ngàn/lượt. Còn khách mua dâm thấp hơn thì tỷ lệ ăn chia cũng giảm theo.

Chuyện gái bán dâm ăn mặc hở hang tại các nhà hàng diễn ra ngày càng phức tạp - (Ảnh do cơ quan CSĐT cung cấp)

Cũng như ở trên, 2 tay xe ôm tiếp tục đến thương lượng với Phan Hồng Thuỵ Châu (42 tuổi, quản lý khách sạn Thái Dương); Trương Văn Khải (31 tuổi) nhân viên khách sạn Thái Tuấn để tổ chức môi giới và chứa mại dâm.

Châu căn dặn Thôi Thanh Tuyền (18 tuổi), nhân viên bảo vệ khách sạn Thái Dương, có khách đến thuê phòng có nhu cầu mua dâm thì dẫn lại quầy tiếp tân để thoả thuận giá cả.

Nhằm cung ứng gái bán dâm bất cứ lúc nào khi khách có nhu cầu, 2 tay xem ôm nói trên móc nối với Võ Thị Thang (33 tuổi) chủ nhà trọ, nơi có nhiều gái mại dâm thuê phòng tá túc…

Cuối tháng 9/2013, có 2 vị khách đến khách sạn Thái Dương đề nghị thuê phòng và có nhu cầu mua dâm với giá 500 ngàn đồng. Quản lý Châu gọi mấy tay xe ôm, điều 2 cô gái H. và T. đến phục vụ.

Khi nhân 2 gái bán dâm đang thực hiện hành vi mua bán với khách thì lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Qua kiểm tra, cả 2 cô gái này chưa đủ 16 và 18 tuổi.
Qua kiểm tra, cả 2 cô gái này chưa đủ 16 và 18 tuổi.

Cũng trong đêm hôm đó, lực lượng Công an phát hiện và bắt quả tang tại khách sạn Ngọc Mai 1, địa bàn P.Cái Khế, có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm, với giá 300 ngàn đồng do chủ khách sạn là Nguyễn Hữu Đạt (35 tuổi) nhờ V.T.T.L. (23 tuổi) điều bạn mình đến bán dâm.

Trước khi bị bắt quả tang, Đạt có nhờ L. điều gái đến bán dâm với giá 500.000 đồng. L. gọi điện cho Võ Thị Hồng Nga (42 tuổi), kinh doanh nhà trọ, có cho gái mại dâm thuê phòng và cho vay tiền góp.

Nga điều L. đến khách sạn bán dâm. Sau đó, Đạt nhận của gái bán dâm số tiền 150 ngàn đồng…

Theo Bảo Minh
Vietnamnet

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây