Sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định số 37 của Chính phủ về công tác bảo vệ mục tiêu

Thứ hai - 20/01/2014 06:30 - Đã xem: 1232
Công an tỉnh Đăk Nông vừa tổ chức sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định số 37/2009/NĐ - CP của Chính phủ về công tác bảo vệ mục tiêu.
 

 

Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác bảo vệ mục tiêu trên địa bàn tỉnh, thời gian qua, cán bộ chiến sỹ cảnh sát bảo vệ mục tiêu Công an tỉnh Đăk Nông luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác và chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với các mục tiêu trọng điểm trong danh mục, công tác vũ trang canh gác bảo vệ mục tiêu về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn toàn tỉnh luôn đảm bảo. Các vụ việc xâm hại đến mục tiêu bảo vệ đều được kịp thời phát hiện, ngăn chặn và giải quyết có hiệu quả. Để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các hội nghị, mít tinh, lễ hội, các đoàn khách trong nước và quốc tế lực lượng cảnh sát bảo vệ đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị chức năng có liên quan, chủ trì tham mưu cho lãnh đạo Công an tỉnh xây dựng kế hoạch, phương án bảo vệ và các quy trình, quy chế phối hợp làm nhiệm vụ trực tiếp bảo vệ. Lực lượng cảnh sát bảo vệ mục tiêu đã được tăng cường công tác nghiệp vụ. Trong công tác phối hợp với cơ quan bảo vệ mục tiêu, cơ quan chủ quản đã đảm bảo được cơ bản các điều kiện như bố trí ăn ở, sinh hoạt thuận tiện. Hệ thống tường rào ánh sáng và một số thiết bị phục vụ cho công tác bảo vệ mục tiêu được củng cố. Vọng gác xây dựng theo mẫu thiết kế thống nhất. Công tác trao đổi thông tin, nắm tình hình liên quan đến mục tiêu bảo vệ được duy trì chặt chẽ, có nề nếp.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Luyện – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng Cảnh sát bảo vệ mục tiêu, góp phần đảm bảo các công trình quan trọng về chính trị - kinh tế - văn hóa – khoa học kỹ thuật, đảm bảo an ninh trật tự, tuyệt đối an toàn. Đăk Nông là địa bàn chiến lược, vì vậy, trong thời gian tới, lực lượng cảnh sát bảo vệ cần tăng cường thực hiện tốt hơn nữa.

Hội nghị cũng đã triển khai một số nhiệm vụ và giải pháp trong công tác bảo vệ mục tiêu thời gian tới.

Bảo Ngọc – Lê Cung


Nguồn tin: Đài PT-TH Đăk Nông

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây