Chư Jút, một học sinh lớp 5 tử vong do đuối nước

Thứ năm - 11/06/2015 21:50 - Đã xem: 802
Chiều ngày 6/6, tại thôn Suối Tre, xã Ea Pô (Chư Jút) đã xảy ra một vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 5 tử vong. Nạn nhân là cháu Phạm Thị Dân, 11 tuổi vừa học xong lớp 5, Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, đang nghỉ hè.

Theo anh Phạm Văn Chiễm, bố của cháu Dân thì vào chiều 6/6, cả gia đình đi làm rẫy, chỉ mình cháu Dân ở nhà, do trời nóng nên Dân và một bạn cùng xóm, cùng lớp tên Việt đã rủ nhau ra suối cách nhà khoảng 500 m để tắm thì đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Cháu Việt cho biết, khi Dân xuống suối tắm thì bị trượt chân rơi vào một hố sâu, chới với. Thấy bạn gặp nạn, Việt liền chạy ngay vào nhà gần nhất tìm người cứu bạn. Tuy nhiên, do suối ở xa khu dân cư nên khi mọi người tới cứu thì cháu Dân đã tắt thở. Mặc dù được sơ cứu ngay nhưng cháu Dân vẫn không qua khỏi.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, trên địa bàn tỉnh ta đã xảy ra hai vụ tai nạn đuối nước khiến 3 học sinh tử vong. Thiết nghĩ, các bậc phụ huynh cần có biện pháp giám sát, giáo dục con của mình về việc phòng tránh tai nạn, nhất là đuối nước trong dịp hè này. Các tổ chức đoàn đội cần tăng cường tổ chức các hoạt động vui chơi lành mạnh cho các em học sinh trong kỳ nghỉ hè, nhằm tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Phạm Hoàng Ninh

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây