Đại biểu HĐND 2 cấp Tỉnh và Huyện tiếp xúc với cử tri tại xã EaPô

Thứ năm - 07/03/2024 04:07 - Đã xem: 60
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khóa IV và HĐND huyện CưJút khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026, sáng ngày 07/3, các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Cư Jut đã tiếp xúc với cử tri huyện CưJut tại xã EaPô. Dự buổi tiếp xúc có ông Nguyễn Xuân Thanh - đại biểu HĐND Tỉnh- Phó trưởng Ban kinh tế HĐND tỉnh, lãnh đạo các ngành, đoàn thể của huyện Cưjut.
cu trif

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh và huyện thông báo kết quả kỳ họp HĐND tỉnh và huyện CưJút lần thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2026 và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại  cuộc tiếp xúc trước kỳ họp thứ 7, các cử tri huyện CưJút đã có 10 ý kiến kiến nghị những vấn đề tại các địa phương liên quan đến các lĩnh vực xây dựng  cơ sở hạ tầng, quản lý đất đai, quản lý hành chính, xây dựng hạ tầng, tài nguyên môi trường,  chế độ chính sách,.... 

cu tri

Cụ thể, cử tri   ở xã EaPô phản ánh: hiện nay trên địa bàn thôn Nam Tiến nhiều trang trại nuôi lợn gây ô nhiễm môi trường làm ảnh hưởng  đến đời sống người dân xung quanh; con đường giao thông chính đi vào thôn Nam Tiên do nhiều xe chở thức ăn gi súc trọng tải lớn 9i vào nên đã bị xuống cấp nghiêm trọng, gây mất an toàn giao thông, Nhà nước cần quan tâm đầu tư nâng cấp, sửa chữa. 

cu trif4 Các cử tri cũng kiến nghị với ngành Công an cần tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người dân khi làm thẻ CCCD, nhất là việc điều chỉnh thông tin trên CCCD ; hay như quan tâm cần đẩy nhanh tiến độ thi công các tuyến đường giao thông trọng điểm trên địa bàn để người dân đi lại thuận tiện và giao thương buôn bán.  Tại một số địa bàn thuộc các xã EaPo, Tâm Thắng, Trúc Sơn do cách xa đường dây điện hạ thế nên người dân kéo điện sinh hoạt không bảo đảm an toàn, nhất là trong mùa mưa, đề nghị ngành điện quan tâm,... 

cu tri e

 

cu triba

  Các đại biểu HĐND tỉnh và huyện cũng đã  đánh giá các ý kiến của cử tri rất xác đáng, có trách nhiệm và có tính xây dựng. Các cấp, các ngành chức năng của tỉnh và huyện Cư Jút đã tiếp thu, giải trình  từng ý kiến, phản ánh của cử tri một cách thấu đáo.   Những ý kiến ngoài thẩm quyền sẽ tổng hợp đầy đủ gửi các sở ngành của Tỉnh và huyện Cưjut tiếp thu và có văn bản trả lời đầy đủ  tại buổi tiếp xúc cử tri lần sau.

Thực hiện: Hữu Phương.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây