Huyện CưJút tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2024

Thứ sáu - 01/03/2024 02:44 - Đã xem: 94
Sáng ngày 01/3, UBND huyện Cư Jút đã long trọng tổ chức Lễ ra quân huấn luyện năm 2024 và phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Về dự có Thượng tá Đặng Văn Tiến– Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh; Lãnh đạo huyện có các đ/c: Nguyễn Tuấn Phúc - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cư Jút; Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch UBND huyện; Bùi Công Cường- Phó CT HĐND huyện; Vũ Văn Bính, Phó CT UBND huyện, cùng lãnh đạo các Ban đảng Huyện ủy, các ngành, đoàn thể của huyện, các xã, thị trấn và các đơn vị LLVT trong huyện.
ra quan huyen luyen
Tại buổi lễ , các đại biểu đã được quán triệt Quán triệt Mệnh lệnh huấn luyện quân sự năm 2024 của Tư lệnh Quân khu 5 và Bộ CHQS Tỉnh. Theo đó, năm 2024, UBND huyện Cư Jút đã chỉ đạo Ban CHQS huyện tập trung nâng cao chất lượng công tác tham mưu, thực hiện công tác huấn luyện theo phương châm “Cơ bản  - thiết thực - an toàn - hiệu quả”, nâng cao chất lượng huấn luyện toàn diện cho các lực lượng vũ trang về kỹ thuật, chiến thuật đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.
ra quan
Tại buổi Lễ ra quân huấn luyện, Ban CH CQQS huyện đã phát động đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị lực lượng vũ trang trong huyện, với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quốc phòng - quân sự địa phương năm 2024. Phấn đấu trong thời gian huấn luyện đảm bảo đủ 100% quân số. Sau huấn luyện có kiểm tra đánh giá, phấn đấu 100% đạt yêu cầu, trong đó có 85 - 90% nội dung đạt khá, giỏi. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang thiết bị trong suốt quá trình huấn luyện,..
ra quan 2

Sau lễ ký kết giao ước thi đua là chương trình duyệt đội ngũ của lực lượng bộ đội chủ lực, sỹ quan chuyên nghiệp, lực lượng DQTV các xã, thị trấn và Khối các cơ quan, doanh nghiệp của huyện nhằm thể hiện tinh thần quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện quân sự năm 2024.

ra quan 3

 Cũng tại buổi Lễ,  các đại biểu đã đi  tham quan các mô hình phục vụ công tác huấn luyện, trong đó có cải tiến, đổi mới sáng tạo của Đại đội bộ binh 4 và Ban chỉ huy QS các xã, thị trấn. 

ra quan 4
ra quan 5
Kết thúc buổi Lễ, các đơn vị LLVT  đã tổ chức chương trình chạy CISM hưởng ứng ngày thể thao quân sự và ngày chạy Olympic của lực lượng vũ trang, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong LLVT huyện nhà ./.
Thực hiện: Hữu Phương.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây