Hưởng ứng ngày hiến máu tình nguyện năm 2024

Thứ bảy - 04/05/2024 04:04 - Đã xem: 389
Hưởng ứng Phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái”, gắn với kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024), UBND huyện vừa ban hành KH tổ chức Lễ phát động Hiến máu tình nguyện hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024.
Hưởng ứng ngày hiến máu tình nguyện năm 2024
1
Theo đó, Ngày hiến máu nhân đạo được tổ chức vào lúc 7h00’ ngày 08/5, tại Trung tâm chính trị huyện. Các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn sẽ huy động 800 tình nguyện viên và phấn đấu lấy được trên 550 đơn vị máu. 

2
Hiến máu cứu người - một nghĩa cử cao đẹp, là hành động giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Với những người hiến máu, việc đi hiến máu còn mang lại nhiều lợi ích như: được kiểm tra, tư vấn sức khỏe, giúp người hiến máu theo dõi và tự giám sát sức khỏe của mình; giúp giảm tải sắt trong cơ thể, giúp tăng tạo máu mới. Hiến máu làm giảm nguy cơ xuất hiện đột quỵ, tim mạch. Hiến máu giúp tăng quá trình đốt cháy calo và giúp đỡ trong việc giảm cân. Việc tham gia ngày hội hiến máu là nguồn động lực giúp truyền cảm hứng và lan tỏa yêu thương đến những người xung quanh, thôi thúc họ tham gia vào hành trình hiến máu, chung tay nối dài hoạt động chia sẻ yêu thương và những điều tốt đẹp đến với cộng đồng./.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây