Chi bộ Ban Tuyên giáo- Trung tâm chính trị: Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ tư - 22/05/2024 04:06 - Đã xem: 48
Chi bộ Ban Tuyên giáo- Trung tâm chính trị huyện CưJút vừa long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên thuộc Chi bộ. Đến dự có đồng chí Đậu Đình Thái, Ủy viên BTV. Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy; lãnh đạo các Ban đảng cùng các đảng viên trong Chi bộ.
huy hieu

Trong đợt này, Chi bộ Ban Tuyên giáo- Trung tâm chính trị có 2 đồng chí đảng vinh  dự được nhận huy hiệu 30 năm và 40 năm tuổi đảng. Trong đó, huy hiệu 40 năm tuổi đảng được trao cho đồng chí Nguyễn Văn Vệ, Huyện ủy viên, phó Ban Tuyên giáo Huyện ủy; huy hiệu 30 năm tuổi đảng trao cho đồng chí Hoàng Văn Tám, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy- Giám đốc Trung tâm chính trị huyện. 

huy hieu5f
 
huy hieu5

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đậu Đình Thái-  Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình bà chi bộ. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

huy hieu70a

Các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, trân trọng và nguyện tiếp tục phát huy, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn đoàn kết nội bộ, góp sức xây dựng và bảo vệ Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh.

huy hieu15
 
huyc38
Thực hiện: Hữu Phương. 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây