Đoàn công tác của Ban chỉ đạo Tôn giáo huyện CưJút: Thăm và chúc mừng các cơ sở phật giáo trên địa bàn huyện

Thứ tư - 22/05/2024 04:13 - Đã xem: 45
Nhân dịp Đại lễ Phật đản 2024 (Phật lịch 2568), Đoàn công tác Ban chỉ đạo Tôn giáo huyện CưJút do bà Đàm Kiều Vân, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Chùa Huệ Quang, xã Ea Pô và Chùa Phước Huệ xã Đăk Wil.
tham chuaf

Tại những nơi đến thăm, bà Đàm Kiều Vân, UVBTV, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy đã gửi lời chúc mừng đến các tăng ni, Phật tử nhân dịp Đại lễ Phật đản, một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của Phật giáo. Trưởng Ban dân vận Huyện ủy cũng ghi nhận những đóng góp của Ban trị sự Chùa Huệ Quang và Chùa Phước Huệ trong công tác tuyên truyền các Phật tử chấp hành đầy đủ chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương; đồng thời mong muốn các cơ sở Phật giáo tiếp tục phát huy vai trò trong việc giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh, tích cực cho Phật tử và nhân dân trên địa bàn.

tham chua6

  Trụ trì Chùa Huệ Quang và Chùa Phước Huệ đã đón nhận những lời chúc mừng và lãnh hoa từ Đoàn công tác của Huyện ủy; đồng thời, bày tỏ sự biết ơn và cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong các hoạt động  tôn giáo,  xây dựng một cộng đồng đoàn kết, an lạc, đồng lòng trong việc duy trì an ninh trật tự và phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Đây là hoạt động thường niên của Cấp ủy, Chính quyền huyện CưJut, thể hiện sự quan tâm của  Đảng, Nhà nước đến các tăng, ni, tín đồ Phật tử, góp phần xây dựng mối quan hệ gắn kết, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hóa, tín ngưỡng, tinh thần của Phật giáo trong xã hội.

tham chua1

Thực hiện: Hữu Phương.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây