Chi Bộ Trung Tâm VHTT&TT Huyện Cư Jút Đại Hội Lần Thứ VII- Nhiệm Kỳ 2020-2025

Thứ năm - 14/05/2020 04:13 - Đã xem: 452
Ngày 12/5, Chi bộ Trung tâm VHTT& Truyền thông huyện Cư Jút đã tổ chức Đại hội lần thứ VII nhiệm kỳ 2020 - 2025. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Hồng Việt, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy.
Chi bộ Trung tâm VHTT& Truyền thông huyện Cư Jút được thành lập với 19 đảng viên, trên cơ sở Chi bộ Đài Truyền thanh và các đảng viên hoạt động sự nghiệp văn hóa thông tin, thể thao huyện.
img20200512150800
Đc: Võ Quang Vinh - Bí thư chi bộ khai mạc Đại hội
Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện tốt các mặt công tác; thường xuyên đổi mới nội dung, phương thức sinh hoạt phù hợp với đặc thù của đơn vị. Trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, xác định nhiệm vụ là cơ quan thông tin, tuyên truyền của Đảng bộ, chính quyền huyện. Chi bộ đã lãnh đạo tập trung đổi mới nội dung, hình thức các chương trình thời sự PT-TH, tăng cường  cộng tác với  Đài PT-TH tỉnh, Báo Đăk Nông. Nhiều chuyên mục được mở mới, tăng thời lượng, số lượng phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. Bình quân một năm sản xuất 286 chương trình thời sự và chuyên mục.
  Các hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi nổi từ huyện đến cơ sở, góp phần bảo tồn và kế thừa và phát huy các giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc, góp phần thúc đẩy KT-XH của địa phương.  Phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh mẽ, khuyến khích xã hội hóa đầu tư cơ sở vật chất, thu hút đông đảo nhân dân tham gia các hoạt động thể thao. Công tác xây dựng đảng được Chi bộ chú trọng, trong nhiệm kỳ Chi bộ đã hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp trên kết nạp được 2 đảng viên mới.
Phát huy những kết quả đạt được trong thời gian tới Chi bộ phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa chức năng nhiệm vụ được giao, xây dựng Chi bộ, cơ quan đơn vị đoàn kết, trong sạch, vững mạnh.
Với tinh thần dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm cao, các đại biểu bầu Ban Chi uỷ khóa VII gồm 5 đồng chí. Đồng chí Võ Quang Vinh tiếp tục được bầu giữ chức Bí thư Chi bộ Trung tâm VHTT& Truyền thông huyện Cưjút, nhiệm kỳ 2020-2025. Đại hội cũng đã bầu Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.
img20200512160531
Ban Chi ủy Chi bộ Trung tâm VH-TT&TT khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2025 ra mắt Đại hội
Pv: Hữu Phương

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây