Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ngô Thanh Danh thăm, tặng quà gia đình người có công ở huyện Cư Jút

Thứ ba - 21/07/2020 23:10 - Đã xem: 299
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2020), sáng ngày 21/7, Đoàn công tác của tỉnh do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ngô Thanh Danh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các gia đình có công với cách mạng ở xã Ea Pô và thị trấn EaT’ling (Cư Jút).

Đoàn đã đến thăm gia đình thương binh Lưu Thị Duyến (tỷ lệ thương tật 91%) và gia đình thương binh Nguyễn Văn Xế (tỷ lệ thương tật 81%).

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh thăm, tặng quà gia đình thương binh Lưu Thị Duyến

 

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Ngô Thanh Danh đã ân cần gửi lời thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần, đời sống của các gia đình thương binh. Đồng thời tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh to lớn của các gia đình có công với cách mạng, vì nền độc lập, tự do của dân tộc. 


Thăm, tặng quà gia đình thương binh Nguyễn Văn Xế 
 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Ngô Thanh Danh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương Đắk Nông ngày càng phát triển; đồng thời đề nghị chính quyền địa phương chú trọng thực hiện tốt các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công, gia đình chính sách trên địa bàn.

Tin, ảnh: Phan Đông-Xuân Cản

Nguồn tin: Đài PT-TH Đăk Nông

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây