Trao Huân Chương Chiến Công Cho 42 Cựu Chiến Binh

Thứ ba - 05/01/2021 07:23 - Đã xem: 450
Ngày 5.1, Ban chỉ huy quân sự huyện Cư Jút đã tổ chức Lễ trao Huân chương chiến công cho 42 Cựu chiến binh trực tiếp chiến đấu và phục vụ chiến đấu Biên giới phía Bắc, hải đảo và làm nghĩa vụ quốc tế giúp nước bạn Lào – Campuchia. Đến dự Lễ trao Huân chương chiến công, có ông Vũ Văn Bính – Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Ngô Văn Đức – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện
Tại buổi Lễ các Cựu chiến binh đã được nghe công bố quyết định của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về khen thưởng cho các đồng chí có thành tích trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu ở tuyến 1 biên giới phía Bắc, hải đảolàm nhiệm vụ quốc tế tại nước bạn Lào, Campuchia. Theo đó 42 đồng chí ở huyện Cư Jút đã vinh dự được nhận Huân chương chiến công. Trong đó có 4 cá nhân được nhận Huân chương Chiến công hạng nhất, 15 cá nhân được nhận Huân chương Chiến công hạng nhất nhì và 23 cá nhân được nhận Huân chương Chiến công hạng ba.
dsc04528
Ông: Vũ Văn Bính Phó Chủ tịch UBND huyện Cư Jut, trao Huân Chương
dsc04533
Ông Ngô Văn Đức – Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện, trao Huân chương
Đây là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với công lao của các Cựu chiến binh đã tham gia chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội Chủ nghĩa./.
PV: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây