Hội Chữ Thập Đỏ huyện Cư Jút tổng kết công tác năm 2020

Thứ hai - 18/01/2021 02:56 - Đã xem: 508
Hội Chữ Thập Đỏ huyện Cư Jút tổ chức hội nghị Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có ông Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Năm 2020, Hội Chữ Thập Đỏ huyện Cư Jút đã đẩy mạnh tuyên truyền các chương trình hoạt động của Hội đến các Hội và Chi hội ở cơ sở và đã đạt được những kết quả quan trọng. Điển hình, là phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý 2020, vận động được 5.120 suất quà với tổng trị giá gần 1,6 tỷ đồng; hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho 50 địa chỉ với số tiền 90 triệu đồng; tổ chức 02 đợt cứu trợ do lũ lụt tại tỉnh Quảng Trị và Quảng Ngãi với số tiền 237 triệu đồng; tham mưu cho Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện vận động hiến máu được trên 1.471 đơn vị máu, đạt 141% chỉ tiêu với hơn 1.600 lượt tình nguyện viên đăng ký tham gia...

Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả đạt được của Hội CTĐ huyện Cư Jút trong thời gian qua. Đồng thời, cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt việc vận động các nguồn lực chăm lo cho người nghèo, nạn nhân chất độc da cam, đặc biệt là trong dịp Tết Tân Sửu 2021 sắp tới; làm tốt công tác xây dựng tổ chức Hội, phát triển hội viên; chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức của người dân về phong trào Hội CTĐ và hiến máu tình nguyện... Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Trung ương Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, UBND huyện Cư Jút đã trao tặng Bằng khen, Giấy Khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện và phong trào Chữ thập đỏ năm 2020./.

 

 

Tác giả bài viết:  Tùng Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây