UBND huyện tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2020

Thứ năm - 04/03/2021 19:47 - Đã xem: 522
Chiều ngày 03/3/2021, UBND huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Cải cách hành chính, công tác Thi đua Khen thưởng năm 2020. Dự hội nghị có đồng chí Trần Văn Nam, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Bưu điện tỉnh Đăk Nông; đồng chí Nghiêm Hồng Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cư Jút, đồng chí Nguyễn Anh Tú, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.
image 6487327 2
       Năm 2020, huyện Cư Jút đã tập trung xây dựng nền hành chính công hoạt động theo phương châm lấy sự hài lòng của người dân làm thước đo hiệu quả. Quy trình theo dõi giải quyết hồ sơ bằng công nghệ thông tin phát huy hiệu quả, mang lại tiện ích cho công dân, vừa bảo đảm tính công khai, minh bạch trong hoạt động của các cơ quan nhà nước. Kết quả năm 2020, huyện Cư Jút được UBND tỉnh Đăk Nông đánh giá là đơn vị dẫn đầu trong khối thi đua các huyện, thành phố với chỉ số cải cách hành chính đạt 90,86 điểm, tập thể UBND huyện được công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
image 6483442

      Năm 2021, để tiếp tục thu hút đầu tư và giữ vững danh hiệu đạt được, đòi hỏi các phòng ban chức năng, UBND các xã, thị trấn phải tăng cường kiểm tra thực hiện công tác Cải cách hành chính, chấn chỉnh thái độ, tác phong, giờ giấc làm việc của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức. Trước mắt phải khắc phục 2 chỉ số còn hạn chế về xây dựng và thực hiện các văn bản pháp luật; từng bước xây dựng đề án phòng họp không giấy tờ bằng các thiết bị điện tử thông minh, hướng tới mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử. Bộ phận 1 cửa của huyện và UBND các xã, thị trấn phải tiếp tục đổi mới thái độ, tác phong phục vụ nhân dân, kịp thời xử lý hồ sơ điện tử, hạn chế đến mức thấp nhất việc trể hẹn trả hồ sơ cho công dân.
    Đối với công tác thi đua khen thưởng, Chủ tịch UBND huyện yêu cầu, chính quyền các xã, thị trấn phải động viên, khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể đã có thành tích trong các phong trào Thi đua ở địa phương, nhất là thi đua xây dựng Nông thôn mới, xây dựng đô thị, góp phần lan tỏa phong trào Thi đua yêu nước trong nhân dân và cán bộ, đảng viên.
image 6483448
Đồng chí Nghiêm Hồng Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cư Jút trao giấy khen 
image 6487327
   Đồng chí Trần Văn Nam, TUV, Giám đốc Sở TT&TT đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cho Trung tâm VHTT&TT huyện Cư Jút
      Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Trần Văn Nam, TUV, Giám đốc Sở TT&TT đã trao Bằng khen của Bộ trưởng cho Trung tâm VHTT&TT huyện Cư Jút vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua lĩnh vực Thông tin cơ sở năm 2019.
    UBND huyện Cư Jút cũng đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác cải cách hành chính và thi đua khen thưởng năm 2020.
Văn Trọng

 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây