Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup tặng quà cho hộ nghèo tại xã Đăk Đrông nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 12/01/2024 02:06 - Đã xem: 247
Chiều ngày 11/01, Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup phối hợp với Hội CTĐ tỉnh Đắk Nông, Hội CTĐ huyện và chính quyền xã Đăk Đrông tổ chức trao quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã.
tang qua 1
       Tại xã Đăk Đrông, đại diện Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn VinGroup đã trao tặng 150 suất quà, với trị giá 600.000 đồng/1 suất, gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 hộp bánh trị giá 100.000đ cho các hộ gia đình thuộc hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn, hộ neo đơn, yếu thế tại các thôn, buôn trên địa bàn xã Đăk Đrông có thêm điều kiện để vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc. Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và các mạnh thường quân hỗ trợ về vật chất và tinh thần để người dân có thêm điều kiện để đón tết vui vẻ, đầm ấm.
tang qua 2
       Những phần quà là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, công nhân, người lao động của Tập đoàn Vingroup nhằm động viên, khích lệ các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên bàn huyện nói chung, tại xã Đăk Đrông nói riêng khắc phục khó khăn, cố gắng chăm lo phát triển sản xuất, vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời, có một cái Tết cổ truyền đầm ấm, “không để ai bị bỏ lại phía sau”. 
tang qua
        Theo kế hoạch, Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 xã Đăk Đrông vận động hơn 600 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Với đặc thù có tỷ lệ hộ nghèo còn cao, người dân chủ yếu sản xuất nông nghiệp nên những phần quà Tết này có ý nghĩa rất lớn đối với các hộ nghèo. Địa phương cũng tranh thủ vận động thêm để giúp cho cái Tết của mỗi gia đình đủ đầy hơn. 
       Được biết, hưởng ứng phong trào “Tết nhân ái” nhiều năm liền Quỹ Thiện Tâm của Tập đoàn Vingroup đều giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước, giúp đồng bào nghèo vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Những món quà ý nghĩa, thiết thực này thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái" tốt đẹp của dân tộc, góp phần động viên, sẻ chia khó khăn để người nghèo, người kém may mắn có điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây