Ra mắt 3 mô hình của đề án 06 của Trung tâm y tế huyện Cư Jut

Thứ hai - 22/01/2024 20:46 - Đã xem: 71
Sáng ngày 19/01, Trung tâm y tế huyện phối hợp với Công an huyện tổ chức lễ ra mắt 3 mô hình của đề án 06 về “Quản lý lưu trú trên ứng dụng VneID qua phần mềm ASM; Thanh toán không dùng tiền mặt; Khám chữa bệnh bằng thẻ Căn cước công dân gắn chíp và ứng dụng VneID tại Trung tâm Y tế huyện Cư Jut. Về dự có đ/c Nguyễn Anh Tú, Phó Bí thư Huyện ủy, CT UBND huyện Cư Jut.
3 11
4 9
Sau một thời gian triển khai thí điểm tại TTYT, 3 mô hình này đã mang đến cho người dân nhiều tiện ích; Giúp cho người dân được tiếp cận các dịch vụ y tế nhanh chóng đơn giản và tiện lợi hơn. Đồng thời, giúp Trung tâm y tế huyện cải tiến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giảm tải khối lượng công việc cho cán bộ y tế. Với mô hình thanh toán không dùng tiền mặt giúp người dân thanh toán các chi phí khám chữa bệnh thuận tiện, nhanh chóng, giảm được thời gian chờ đợi, bảo đảm an toàn tài sản, đồng thời giúp cơ sở y tế thuận lợi hơn trong quản lý nguồn thu viện phí; Mô hình khai báo lưu trú cho người bệnh, người nhà trên ứng dụng VneID qua phần mềm ASM giúp đảm bảo ổn định tình hình an ninh trật tự tại TTYT; quản lý, phát hiện kịp thời các đối tượng lợi dụng lưu trú nhằm mục đích phạm tội như trộm cắp tài sản…
1 14
5 5

Việc chính thức triển khai 3 mô hình đề án 06 tại TTYT sẽ tạo điều kiện để bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tiếp cận với các phương thức thanh toán hiện đại, nhanh, gọn, tiết kiệm thời gian, linh hoạt, an toàn, thuận lợi khi đi khám chữa bệnh BHYT, góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án 06 trên địa bàn huyện./.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây