UBMTTQVN tỉnh: Giám sát Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng ĐBDTTS và miền núi tại huyện Cư Jút

Thứ ba - 19/12/2023 02:19 - Đã xem: 111
Sáng ngày 19/12, Đoàn công tác của UBMTTQVN tỉnh do đồng chí Điểu Xuân Hùng, UVBTV, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi kiểm tra, giám sát kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng ĐBDTTS và miền núi tại huyện Cư Jút. Làm việc với đoàn có đồng chí Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện .
ub 1
       Theo báo cáo, giai đoạn 2021 – 2025 huyện Cư Jut đã hỗ trợ hộ nghèo ở các thôn đặc biệt khó khăn với 282 hộ, đạt 94,6% kế hoạch, trong đó, hỗ trợ đất ở 3 hộ, hỗ trợ nhà ở 79 hộ, hỗ trợ đất sản xuất và chuyển đổi nghề 130 hộ, hỗ trợ nước sinh hoạt phân tán 70 hộ… với tổng nguồn vốn hơn 5,1 tỷ đồng. Việc triển khai thực hiện các dự án đã đem lại hiệu quả trên các lĩnh vực đời sống xã hội, tác động trực tiếp đến mọi mặt cả đời sống xã hội, đời sống vật chất, tinh thần của người dân.
ub 4 1
       Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Điểu Xuân Hùng, đánh giá cao kết quả huyện Cư Jút đạt được trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển KT-XH vùng ĐBDTTS và miền núi; bám sát các quy định hướng dẫn của Trung ương, các cơ quan chuyên môn của UBND huyện phối hợp với UBND các xã, thị trấn chủ động rà soát cập nhật nhu cầu đầu tư hỗ trợ các dự án đảm bảo đúng quy định của pháp luật./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây