Sốc với bức ảnh Diễm Hương thâm tím mặt vì bị chồng đánh

Thứ tư - 02/04/2014 05:15 - Đã xem: 1168
Sau khi có đơn kêu cứu gửi cơ quan chức năng về việc thường xuyên bị chồng cũ là ông Đinh Trường Chinh đánh đập và đe doạ, mới đây Hoa hậu Diễm Hương còn công bố bức ảnh mình bị đánh thâm tím mặt cùng đoạn tin nhắn chứng minh lời cô nói trong đơn kêu cứu là đúng sự thật.
Trả lời phỏng vấn của báo chí, Diễm Hương cho biết, sau nhiều ngày bị người chồng đại gia hành hạ tinh thần và thể xác, cuối cùng cô đã hoàn tất thủ tục ly dị ngày 26.3, nhưng từ đó đến nay cô và bạn bè không được yên vì vẫn thường xuyên bị chồng cũ đe doạ và khủng bố tinh thần, thậm chí còn bịa đặt, vu khống cô nghiện ngập.
Trước đó, Diễm Hương đã gửi đơn cầu cứu đến Bộ trưởng Bộ Công an, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm, Cục Nghệ thuật biểu diễn... tố cáo hành động trên của ông Đinh Trường Chinh. Tuy nhiên, đến ngày 1.4, cô vẫn bị người chồng vừa ly hôn đe dọa.
Trong khi đó, doanh nhân Đinh Trường Chinh cũng lên báo tố cáo Diễm Hường gian dối và bịa đặt câu chuyện, không có chuyện ông đánh đập vợ, ông không dại gì lại huỷ hoại danh tiếng của mình trên thương trường như vậy.

Trước thái độ của chồng cũ, mới đây Diễm Hương đã công bố với báo chí bức ảnh và đoạn tin nhắn chứng minh cô bị ông Đinh Trường Chinh đánh đập. Cô còn cho biết, rất nhiều bạn bè của cô và một số bác sĩ nơi cô đến khám có thể làm chứng chuyện này.

Nguồn tin: Lao Động Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây