UBND tỉnh chỉ đạo việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 và tuyển sinh đầu cấp năm học 2013-2014

Thứ hai - 13/05/2013 06:12 - Đã xem: 792
Ngày 8/5, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 616/QĐ-UBND về việc phê duyệt Phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 và tuyển sinh đầu cấp năm học 2013-2014.
Theo đó, trong tháng 6 sẽ diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 (từ ngày 2 đến 4/6) và tuyển sinh đầu cấp học năm học 2013-2014 (27 đến 29/6). Để các kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, khách quan, công bằng và tiết kiệm, UBDN tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã triển khai một số nhiệm vụ cụ thể như: Sở Giáo dục & Đào tạo tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên, học sinh trong nhà trường, các sơ sở giáo dục thực hiện tốt các quy định, nội quy trong thi cử; tăng cường các biện pháp chống các biểu hiện tiêu cực, gian lận trong thi cử; nghiêm túc triển khai cuộc vận động “hai không” của Bộ Giáo dục & Đào tạo.
 
Công an tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục & Đào tạo trong việc bảo vệ địa điểm tổ chức các hội đồng sao in đề thi, coi thi, chấm thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đầu cấp. Sở Y tế chỉ đạo các Trung tâm y tế huyện, thị xã và các cơ sở y tế bố trí cán bộ thường trực tại các Hội đồng coi thi để chủ động xử lý, bảo đảm sức khỏe cho cán bộ coi thi và thí sinh.
 
UBND các huyện Đắk R’lấp, Đắk Song, Đắk Glong, Đắk Mil, Chư Jút, Krông Nô và thị xã Gia Nghĩa nơi tổ chức các Hội đồng thi cần tăng cường vai trò lãnh đạo, chỉ đạo kiểm tra, đôn đốc để các kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc; đảm bảo thuận lợi, an toàn tuyệt đối cho các Hội đồng sao in đề thi, coi thi, chấm thi…
 
Quốc Cường

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây