UBND tỉnh họp chỉ đạo tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013

Thứ năm - 16/05/2013 08:35 - Đã xem: 750
Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 của tỉnh vừa họp báo cáo tình hình tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 và phân công trách nhiệm cho các thành viên.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2013 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 2 – 4/6/2013 với 6 môn thi: Ngữ văn, Toán, Hóa học, Sinh học, Địa lý, Vật lý. Toàn tỉnh dự kiến có 5.577 thí sinh dự thi, trong đó có 5.187 thí sinh THPT và 390 thí sinh THPT thuộc hệ Giáo dục thường xuyên. Toàn tỉnh có 21 Hội đồng coi thi và 1 Hội đồng chấm thi.

Kỳ thi năm nay có một số điểm mới như thí sinh được mang vào phòng thi các loại máy ghi âm và ghi hình chỉ có chức năng ghi thông tin mà không truyền được thông tin, không nhận được tín hiệu âm thanh và hình ảnh trực tiếp nếu không có thiết bị hỗ trợ khác...Tuy nhiên, điều này sẽ gây nhiều khó khăn cho Hội đồng coi thi trong việc kiểm tra, giám sát các loại phương tiện mà thí sinh mang vào phòng thi. Do đó, Ban chỉ đạo đã quán triệt cần nghiêm túc trong việc giám sát chặt chẽ các phương tiện mà thí sinh mang vào phòng thi, tránh để xảy ra sai phạm trong phòng thi. Vấn đề an ninh, đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, trật tự cũng đã được Ban chỉ đạo xem xét và lên kế hoạch cụ thể. Ngành điện lực và Y tế cũng sẽ có sự phối hợp chặt chẽ để phục vụ tốt nhất cho kỳ thi.

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các thành viên, Bà Nguyễn Thị Ngọc Lệ - Phó chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo các đơn vị, thành viên Ban chỉ đạo sớm triển khai kế hoạch đến các đơn vị liên quan; đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ tốt cho kỳ thi, đối với ngành giáo dục và đào tạo tổ chức kỳ thi nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế, quy định của Bộ.

Kim Anh – Văn Đại

Nguồn tin: Đài PT-TH Đăk Nông

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây