Em Võ Nguyễn Thục Nhi - Tấm gương học sinh nghèo vượt khó

Thứ tư - 13/12/2023 03:34 - Đã xem: 180
Đến trường THCS Phạm Văn Đồng, nhắc tới em Võ Nguyễn Thục Nhi, học sinh lớp 8A5 chắc chắn ai cũng biết. Em là một điển hình về tinh thần vượt khó trong học tập.
nhi 1
         Gia đình gặp rất nhiều khó khăn, Bố Nhi phải đi làm thuê kiếm tiền để trang trải cuộc sống gia đình và chăm lo các con ăn học. Đáp lại công lao vất vả đó, Nhi luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi.. Ước mơ của Nhi là học thật giỏi để sau này có việc làm ổn định và có tiền phụ giúp bố mẹ.
nhi 2
          Ngoài việc nỗ lực vươn lên trong học tập, em Võ Nguyễn Thục Nhi còn là một học sinh rất chăm ngoan và lễ phép. Bản thân em là một học sinh gương mẫu, có ý thức trách nhiệm cao, năng nổ tham gia các hoạt động, phong trào của trường, giúp đỡ các bạn trong lớp, được thầy cô, bạn bè yêu quý.
nhi 3
       Cô Từ Thị Bích Yến giáo viên chủ nhiệm lớp 8A5, trường THCS Phạm Văn Đồng cho biết: “em Võ Nguyễn Thục Nhi là học sinh rất thông minh, có năng khiếu ở tất cả các mặt học tập. Ngoài ra, em còn rất cần cù, chăm chỉ trong học tập. Nhiều năm liền, Nhi giữ vững thành tích học sinh giỏi của trường, cũng như đạt giải cao tại các cuộc thi do cấp huyện, cấp tỉnh tổ chức”.
nhi
           Hy vọng, với sự nỗ lực, cố gắng của mình, tin rằng một ngày không xa, những ước mơ, hoài bão của em Võ Nguyễn Thục Nhi sẽ sớm trở thành hiện thực và là một trong những tấm gương vượt khó tiêu biểu./.
Thực hiện: Tùng Nhi.
 Từ khóa: học sinh, tinh thần

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây