Đẩy mạnh đợt cao điểm tuyên truyền hướng về kỷ niệm 10 năm ngày thành lập tỉnh.

Thứ hai - 09/12/2013 03:19 - Đã xem: 1262

Đẩy mạnh đợt cao điểm tuyên truyền hướng về kỷ niệm 10 năm ngày thành lập tỉnh.

Ngày 03/12/2013, Trưởng Tiểu ban tuyên truyền – Châu Ngọc Ba (PGĐ Sở Thông tin và Truyền thông) đã ban hành văn bản số 562/STTTT-BCXB đề nghị các cơ quan báo chí, truyền thông trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh đợt cao điểm tuyên truyền hướng về kỷ niệm 10 năm ngày thành lập tỉnh (01/01/2004-01/01/2014).
 

Theo đó, các cơ quan báo chí, truyền thông tập trung triển khai thực hiện tốt những nội dung, cụ thể như sau:

1. Thông tin kịp thời về công tác chuẩn bị của các cấp, các ngành cho hoạt động lễ kỷ niệm; phản ánh không khí lao động, thi đua, tinh thần lạc quan của người dân hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh; thông tin các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao; thực hiện các diễn đàn, tọa đàm, giao lưu, xây dựng các phóng sự, ký sự, phim tài liệu đăng phát trong dịp diễn ra lễ kỷ niệm.

Tiếp tục tuyên truyền làm rõ ý nghĩa của những thành tựu đạt được trên nhiều lĩnh vực của tỉnh sau 10 năm thành lập. Giới thiệu, biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu; các phong trào thi đua quyết thắng; tiến độ xây dựng các công trình trọng điểm chào mừng 10 năm thành lập tỉnh...

 2. Các đơn vị tập trung rà soát kế hoạch tuyên truyền kỷ niệm 10 năm đã được phê duyệt để thực hiện tuyên truyền trong tháng 12/2013 đạt hiệu quả. Đồng thời, tăng cường viết tin, bài phản ánh các thành tựu đạt được tại cơ quan, đơn vị, địa phương mình để đăng tải trên báo, đài và Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

3. Đối với những đơn vị, địa phương có Trang thông tin điện tử, đề nghị đặt banner và đường link liên kết tới chuyên trang “Đăk Nông 10 năm xây dựng và phát triển” (tại địa chỉ: http://ky niem 10 năm.daknong.gov.vn) trên trang Thông tin điện tử của đơn vị mình từ 01/10/2013 đến 20/01/2014. Đồng thời, tăng cường viết tin, bài phản ánh các thành tựu đạt được tại cơ quan, đơn vị, địa phương tạo không khí phấn khởi thi đua trong mọi tầng lớp nhân dân

4. Các thành viên tiểu ban tuyên truyền tùy theo chức năng, nhiệm vụ được phân công chỉ đạo các đơn vị của cơ quan mình tốt đợt tuyên truyền cao điểm này.

NP: t/h

Nguồn tin: Trang TTĐT kỷ niệm 10 năm thành lập tỉnh Đăk Nông

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây