Đội thầy thuốc tình nguyện tỉnh Tây Ninh: Tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại xã Đăk Wil

Thứ tư - 26/10/2022 04:19 - Đã xem: 494
Hội CTĐ huyện Cư Jút phối hợp với Đội thầy thuốc tình nguyện Hội CTĐ tỉnh Tây Ninh vừa đến thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các hộ nghèo tại xã biên giới Đăk Wil.
kham benh tu thien xa dak wil
Tại xã Đăk Wil, Hội CTĐ tỉnh Tây Ninh đã trao tặng hơn 200 suất quà, gồm: mì tôm, bột ngọt, quần áo…cho các hộ nghèo trên địa bàn xã. Chương trình là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần giúp đỡ các hộ nghèo vượt qua khó khăn để có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống.kham benh tu thien xa dak wil1
kham benh tu thien xa dak wil2
Cũng trong chương trình, các bác sĩ của Đội thầy thuốc tình nguyện tỉnh Tây Ninh đã khám bệnh, tư vấn, hướng dẫn các biện pháp điều trị đúng cách để bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho các hộ nghèo; đồng thời cấp phát thuốc miễn phí để bà con diều trị bệnh. Tổng trị giá của đợt khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí lần này trị giá  70 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái lá lành đùm lá rách của Đội thầy thuốc tình nguyện, thuộc Hội CTĐ tỉnh Tây Ninh đến người dân xã biên giới Đăk Wil.
Thực hiện: Tùng Nhi

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây