Phòng Giáo Dục Và Đào Tạo Huyện Cư Jút Tổ Chức Hội Thi Giáo Viên Làm Tổng Phụ Trách Đội Giỏi Cấp Huyện Năm Học 2022 – 2023

Thứ năm - 15/12/2022 02:21 - Đã xem: 151
Nhằm đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục, đổi mới công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Jút đã tổ chức Hội thi Giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023.
img 20221215 081308
    Tham gia Hội thi có 21 giáo viên Tổng phụ trách Đội tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: Thi Báo cáo sáng kiến kinh nghiệm; Thi kiến thức và kỹ năng; Thi thực hành, kỹ năng nghiệp vụ làm công tác Đội và phong trào thiếu nhi và Thi năng khiếu. Các nội dung thi đa dạng, thiết thực đã đánh giá được chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên Tổng phụ trách Đội trên địa bàn huyện. Hầu hết các giáo viên thể hiện được chuyên môn, nghiệp vụ cao đáp ứng được đòi hỏi, yêu cầu của công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong thời kỳ mới, cũng như vai trò của người phụ trách Đội trong công tác hướng dẫn, dìu dắt, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng.

img 20221215 084439
    Hội thi giáo viên làm Tổng phụ trách Đội giỏi cấp huyện năm học 2022 – 2023 là một hoạt động ý nghĩa. Đây là dịp để giáo viên làm Tổng phụ trách Đội thể hiện được phẩm chất, tâm huyết, năng lực về công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong các nhà trường; là dịp để khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên làm Tổng phụ trách Đội rèn luyện, tự học, sáng tạo. Qua hội thi đã góp phần triển khai các phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới các mô hình hoạt động Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong các nhà trường trên địa bàn huyện Cư Jút./.
Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây