Tổng Công Ty Tân Cảng Sài Gòn Tổ Chức Tuyên Truyền Biển Đảo Và Bàn Giao Nhà Tình Nghĩa Năm 2022

Thứ tư - 14/12/2022 20:14 - Đã xem: 208
Sáng ngày 14/12, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đăk Nông tổ chức triển khai hoạt động tuyên truyền biển, đảo và khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa năm 2022 tại huyện Cư Jút.
img 20221214 091128
     Tại buổi tuyên truyền về biển, đảo tại Trường THPT Phan Bội Châu, xã Nam Dong, học sinh, cán bộ giáo viên nhà trường đã được báo cáo viên của Quân cảng Sài Gòn thông tin về tình hình chủ quyền, an ninh, an toàn biển đảo thời gian qua; tuyên truyền nhiều nội dung cơ bản của Luật Biển Việt Nam, Luật Cảnh sát biển Việt Nam, chức năng, nhiệm vụ của Cảnh sát biển Việt Nam; học sinh nhà trường được tham gia trò chơi trắc nghiệm biển đảo nhằm giúp các em học sinh nắm rõ hơn về các nội dung kiến thức cơ bản liên quan đến biển, đảo, góp phần khơi dậy, giáo dục tình yêu biển đảo trong đông đảo các em học sinh. Cũng tại Trường THPT Phan Bội Châu, xã Nam Dong, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn trao các xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại trường.

img 20221214 154242
    Dịp này, Đoàn công tác của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đăk Nông tổ chức khánh thành và bàn giao 02 căn nhà tình nghĩa được hỗ trợ cho gia đình ông Nguyễn Danh Phương, là người có công với cách mạng và gia đình ông Y Juắt BKrông, là hộ nghèo đồng bào dân tộc thiểu số tại thị trấn Ea T’Ling. Mức hỗ trợ mỗi căn nhà là 80 triệu đồng trích từ nguồn kinh phí xã hội từ thiện của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn. Sau hơn 3 tháng thi công, cùng với sự đóng góp công sức xây dựng của các tổ chức, đoàn thể, chính quyền địa phương, cả 2 căn nhà đã hoàn thiện, bàn giao đúng dự kiến, giúp các gia đình có nơi ở mới, sinh hoạt ổn định.  

img 20221214 093847
    Hoạt động tuyên truyền biển, đảo và khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Cư Jút. Đây là việc làm thiết thực, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân dân, tô thắm thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân”./.
Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây