Trung tâm VHTT&TT huyện Cư Jut tổ chức Vui Tết Trung thu

Thứ tư - 20/09/2023 02:57 - Đã xem: 132
Trong không khí rộn ràng đón tết Trung thu 2023, chiều ngày 19/9 (tức 5/8 âm lịch) Công đoàn cơ sở phối hợp với Cơ quan Trung tâm VHTT&TT huyện Cư Jút tổ chức Vui tết Trung thu cho con viên chức trong cơ quan.
trung thu 1
Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi nổi. Chú cuội, chị Hằng giới thiệu về sự tích Đêm rằm Trung thu. Các hoạt động này đã giúp các bé thêm hiểu biết về Tết Trung thu.
trung thu 2
Không những được nghe kể sự tích của chú Cuội, chị Hằng tại chương trình, các bé còn được tham gia trò chơi đố vui có thưởng, được trò chuyện cùng chị Hằng, chú Cuội, tạo cho các bé hiểu hơn về ngày tết của các cháu thiếu niên, nhi đồng, tạo không khí vui tươi, ấm áp trong ngày hội.
trung thu 3
Công đoàn Trung tâm VHTT&TT huyện hiện có 25 đoàn viên là cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ở 2 cơ quan Trung tâm VHTT&TT và Phòng dân tộc huyện. Thời gian qua, cùng với việc tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các phong trào của địa phương, lãnh đạo 2 đơn vị chỉ đạo cho tổ chức Công đoàn triển khai thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, tinh thần đoàn viên công đoàn. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo cơ quan về công tác chăm lo đời sống tinh thần giúp cán bộ công nhân viên đang công tác tại đơn vị nỗ lực cống hiến để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Thực hiện: Hương Thơm- Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây