Giải Vovinam huyện Cư Jút mở rộng lần thứ I năm 2023 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 11/09/2023 02:44 - Đã xem: 299
Sáng ngày 10/8, tại Khu liên hợp thể thao Long Bình, UBND Thị trấn Eatling phối hợp với CLB Vovinam đã tổ chức lễ khai mạc Giải Vovinam CLB huyện Cư Jút mở rộng lần thứ I năm 2023. Đây là hoạt động hướng tới Kỷ niệm 20 tái lập tỉnh Đăk Nông 2004 – 2024 và tuyển chọn vận động viên tham gia Giải võ Vovinam tỉnh Đăk Nông trong thời gian tới.
Tham gia giải đấu có hơn 50 võ sinh đến từ các Câu lạc bộ Vovinam ở 3 huyện Cư Jút, huyện Krông Nô và huyện Đăk Mil. Các võ sinh tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: đối kháng cá nhân và đấu quyền cá nhân với 17 bộ huy chương. Với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị của Ban tổ chức; sự công tâm, khách quan của đội ngũ trọng tài nên các trận thi đấu diễn ra đảm bảo đúng nội dung, đúng quy định của Ban tổ chức.
vovinam 2
Với tinh thần thi đấu cao thượng, các võ sinh đã cống hiến cho giải đấu những trận đấu đẹp mắt, hấp dẫn, đầy kịch tính, được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao.
vovinam 1
Giải Vovinam mở rộng là dịp để các vận động viên được tập luyện, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện sức khỏe, nâng cao khả năng tự vệ cho bản thân, là cơ sở đểhuyện CưJút đánh giá năng lực, trình độ của vận động viên để từ đó phát hiện, lựa chọn vận động viên xuất sắc đểbồi dưỡng, vàphát triển phong trào luyện tập môn Vovinam trong thời gian tới.
vovinam3
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho CLB Vovinam huyện Cư Jút, giải nhì cho CLB Vovinam huyện Krông Nô và giải ba thuộc về CLB Vovinam huyện Đăk Mil./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây