Tặng quà cho các hộ nghèo tại xã Trúc Sơn

Thứ ba - 29/08/2023 03:31 - Đã xem: 139
Với tinh thần tương thân, tương ái, sáng ngày 28/8, Hội CTĐ huyện Cư Jút phối hợp với các mạnh thường quân đến từ Tp. Hồ Chí Minh tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Trúc Sơn.
Trong đợt này, các mạnh thường quân đến từ TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng 130 suất quà gồm: mì tôm, bột ngọt và một số nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo. Đồng thời, trao tặng 18 suất quà bằng tiền trị giá 1,5 triệu đồng/ suất cho các hộ gia đình có người thân bị bệnh hiểm nghèo; 10 suất quà bằng tiền trị giá 1 triệu đồng/ suất cho người khuyết tật bẩm sinh; trao 4 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trị giá 2 triệu đồng/ suất. Những phần quà có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
trao qua 2
Đây là hoạt động thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sự quan tâm, chia sẻ cộng đồng của các mạnh thường quân đến từ Tp. Hồ Chí Minh. Qua đó góp phần chia sẻ những khó khăn, giúp các hộ nghèo có thêm niềm vui, động viên bà con tích cực lao động sản xuất, ổn định cuộc sống.
trao qua 3

Trong buổi trao tặng quà, các mạnh thường quân đến từ Tp. Hồ Chí Minh động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Trước sự sẻ chia ấm áp nghĩa tình của đoàn thiện nguyện, thay mặt mặt lãnh đạo UBND huyện Cư Jút, Hội CTĐ huyện đã trao Bảng tấm lòng vàng nhằm ghi nhận tình cảm của các mạnh thường quân đến từ Tp. Hồ Chí Minh đã đồng hành cùng với địa phương trong việc hỗ trợ các hộ nghèo.
trao qua 1
Có thể nói, với sự quan tâm và tình cảm sẽ chia của các mạnh thường quân đã góp phần động viên, giúp đỡ các hộ nghèo, những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Trúc Sơn có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống./.
Thực hiện: Tùng nhi.


 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây