Tổ chức tọa đàm 78 năm ngành Văn hóa – Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2023)

Thứ ba - 29/08/2023 03:23 - Đã xem: 149
Chiều ngày 28/8, Phòng Văn Hóa - Thông tin tổ chức tọa đàm kỷ niệm 78 năm truyền thống ngành Văn hóa – Thông tin (28/8/1945 - 28/8/2023). Về dự có các đồng chí Hoàng Văn Tám, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động ngành Văn hóa trên địa bàn huyện.
Phát huy truyền thống ngành Văn hóa và Thông tin Việt Nam, trong những năm qua, cán bộ, công chức, viên chức ngành Văn hóa và Thông tin huyện Cư Jút luôn đoàn kết, khắc phục khó khăn, không ngừng rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; chủ động tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện nhiều giải pháp trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, tham mưa cho huyện các giải pháp nhằm thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số…
toa dam
Thay mặt lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Vũ Văn Bính, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng và biểu dương những đóng góp to lớn của ngành Văn hóa trong thời gian qua. đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, ngành Văn hóa cần huy động các nguồn lực xã hội, đẩy mạnh hoạt động xã hội hóa các hoạt động văn hóa phù hợp với yêu cầu trong thời đại mới.
toa dam 3

Dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, lãnh đạo UBND huyện đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành văn hóa trên địa bàn huyện./.
Thực 
hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây