Nhiều hoạt động hưởng ứng tháng nhân đạo năm 2024

Thứ tư - 08/05/2024 03:26 - Đã xem: 39
Hưởng ứng tháng nhân đạo 2024, ngày 7/5, Hội CTĐ tỉnh Đăk Nông đã tổ chức nhiều hoạt động tặng quà, cấp thuốc miễn phí và trao tặng nhà CTĐ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện Cư Jút.
3 1
      Một trong những Chuỗi hoạt động hưởng ứng “Tháng nhân đạo” năm 2024 là việc tổ chức lễ khởi công nhà CTĐ cho 4 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện, với tổng số tiền gần 300 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Hội CTĐ tỉnh Đăk Nông. Qua đó, nhằm thể hiện sự quan tâm của các cấp chính quyền, cộng đồng xã hội đối với gia đình khó khăn về nhà ở, giúp họ có nơi ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.
5 1
       Cùng với việc khởi công nhà CTĐ thì Hội CTĐ tỉnh còn tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” và đã trao hơn 200 phần quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, các hộ nghèo còn được khám bệnh, tư vấn sức khỏe miễn phí. Việc trao những phần quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn thể hiện nét đẹp truyền thống “tương thân tương ái” đồng hành cùng các hộ nghèo để không có ai bị bỏ lại phía sau.
1 3
       “Tháng nhân đạo” năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đăk Nông được thực hiện trong tháng 5, trong đó, tổ chức “Chợ 0 đồng”, khám, chữa bệnh miễn phí, khởi công nhà CTĐ... Thông qua các hoạt động nhằm nhân lên những tấm gương người tốt, việc thiện trong cộng đồng../.
Thực hiện: Tùng Nhi.
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây