Tổng thống Obama và tùy tùng ăn khoảng 50 suất bún chả tại Hà Nội

Thứ ba - 24/05/2016 04:32 - Đã xem: 974
Còn vẹn nguyên sự hồi hộp và vui mừng, bà Nguyễn Thị Hằng Nga, chủ quán bún chả kể lại với chúng tôi, Tổng thống Mỹ Obama và đoàn tùy tùng đã ăn hết khoảng 50 suất bún chả tại quán Hương Liên.



Sau khi ăn bún chả, Tổng thống Obama lên xe rời khỏi quán Hương Liên
21 giờ tối 23.5, Tổng thống Mỹ Obama rời quán bún chả Hương Liên, số 24 phố Lê Văn Hưu, Hà Nội.
“Vừa bước vào quán, Tổng thống Mỹ đã khen bằng tiếng Anh, người ta dịch ra cho tôi là “ngon quá ngon quá”, bà Nguyễn Thị Hằng Nga, chủ quán bún chả cho biết.
“Riêng Tổng thống Obama ăn 2 suất bún chả và nem. Ông ấy cũng gọi thêm 4 suất mang về nữa”, bà Nga nói tiếp.
“Chúng tôi không hề biết về sự xuất hiện của Tổng thống Obama tại cửa hàng của mình, Tổng thống đến hết sức bất ngờ. Tất cả gia đình chúng tôi đều vô cùng phấn khởi và tự hào khi được chọn là điểm dừng chân ăn tối của Tổng thống Mỹ”, bà Nga nói.
Tong-thong-an-bun-cha
Tổng thống Obama vào quán bún chả Hương LiênẢNH NGỌC THẮNG
Chủ quán bún chả Hương Liên cho biết, thực đơn cũng như nguyên liệu chuẩn bị cho món ăn của cửa hàng bún chả hôm nay không có gì đặc biệt hơn ngày thường. Từ trước đến nay, gia đình bà luôn tuân thủ tiêu chí ngon, sạch, nguyên liệu được nhập rõ ràng nguồn gốc.
Trả lời câu hỏi vui của một phóng viên, rằng từ hôm sau quán bún chả Hương Liên có tăng giá không khi có sự hiện diện của Tổng thống Mỹ, bà Nga cho hay: “Không bao giờ. Chúng tôi chỉ mong thực khách luôn ủng hộ chúng tôi cũng như ủng hộ cơ sở 2 của bún chả Hương Liên, mở tại 14 Lê Văn Hưu thôi”, bà Nga cười.
 

Thúy Hằng - Lê Nam

 

Nguồn tin: Báo Thanh Niên Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây