Hội nghị tiếp xúc cử tri đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh, huyện sau Kỳ họp thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2026.

Thứ năm - 07/03/2024 03:15 - Đã xem: 62
Sáng 7/3, UBMTTQVN huyện đã tổ chức tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh và huyện sau Kỳ họp thứ 7, nhiệm kỳ 2021-2026. Tại điểm tiếp xúc ở xã Cư Knia, có đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc, TUV, Bí thư Huyện uỷ, CT HĐND huyện; đ/c Nguyễn Anh Tú, Phó Bí thư Huyện uỷ, CT UBND huyện và cử tri 4 xã Cư Knia, Trúc Sơn, Tâm Thắng và thị trấn Ea T’ling.
1
         Tại điểm tiếp xúc, các cử tri đã được đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và huyện thông tin về kết quả Kỳ họp thứ 7 của HĐND tỉnh và HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026; báo cáo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại lần tiếp xúc trước Kỳ họp thứ 7.
kien nghi he thong y te xuong cap
        Trên tinh thần tập trung dân chủ, các cử tri đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: Tình trạng cấp giấy chứng nhận QSDĐ còn chậm; chế độ chính sách đối với các đối tượng người có công và cán bộ chuyên trách cấp xã còn thấp; tiến độ thi công các công trình dân sinh tại xã Cư Knia, Nam Dong còn chậm ảnh hưởng đến đời sống của người dân; Tình trạng xả thải gây ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến đời sống người dân tại Khu công nghiệp Tâm Thắng; đường giao thông nông thôn, đường điện xuống cấp ảnh hưởng đến đời sống của người dân tại xã Cư Knia...
lanh dao ub tra loi kien nghi
         Tiếp thu các ý kiến cử tri, đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện và lãnh đạo các Sở, ngành liên quan đã giải trình các ý kiến thuộc thẩm quyền, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây