Tất Thắng khẳng định chỗ đứng trên thị trường

Thứ năm - 02/05/2013 18:00 - Đã xem: 1106
Nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh, chế biến nông sản, Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng (Chư Jút) luôn có mức tăng trưởng khá ổn định, khẳng định chỗ đứng trên thị trường.


Công ty đã tạo việc làm cho nhiều lao động địa phương
 

Có thể nói, đa dạng sản phẩm và luôn tìm kiếm, mở rộng thị trường là hướng đi của công ty để khẳng định uy tín, chỗ đứng trên thương trường. Hiện nay, nhiều sản phẩm của công ty không chỉ được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng mà đã xuất khẩu đến những nước đòi hỏi chất lượng hàng hóa cao trên thế giới.
 
Tháng 8/2007, công ty sản xuất sản phẩm đầu tiên đó là đậu phộng sấy giòn mang tên Tất Thắng, ban đầu, được xuất khẩu sang Malaisia và không lâu sau đã phát triển sang các nước Mỹ và Úc. Hai năm sau, khi tìm được chỗ đứng ổn định và duy trì nguồn hàng phân phối tại những nước này, công ty lại hướng về thị trường trong nước. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã có mặt tại hệ thống các siêu thị lớn trong cả nước.
 
Nói về việc mở rộng thị trường trong nước, ông Nguyễn Tất Thắng, Giám đốc Công ty TNHH Công nghiệp thực phẩm Tất Thắng cho biết: “Từ việc xuất khẩu sản phẩm sang các nước, mang lại hiệu quả kinh tế cao, công ty đã có điều kiện đầu tư vốn lớn vào việc mua sắm dây chuyền sản xuất những sản phẩm mới có chất lượng cao. Song song với xuất khẩu, hiện nay, công ty đang hướng mạnh việc mở rộng thị trường trong nước, bởi vì rất tiềm năng và hiện đang phát triển thuận lợi. Chắc chắn đây cũng sẽ là hướng đi đem lại sự phát triển vững chắc cho công ty. Ban đầu, công ty chỉ thu mua 800 tấn nguyên liệu đậu phộng và sản xuất khoảng 100 tấn sản phẩm/năm, nhưng hiện nay đã tăng lên rất nhiều lần”.
 
Trước thực tế ở trên địa bàn tỉnh có nhiều lợi thế về sản xuất nông sản, công ty đã đầu tư hàng chục tỷ đồng mua sắm các dây chuyền chế biến hiện đại để đa dạng hóa sản phẩm. Ngoài sản phẩm đậu phộng Tất Thắng sấy giòn nổi tiếng là đặc sản của Đắk Nông thì hiện nay, công ty đang sản xuất các sản phẩm như: bột đậu nành uống liền, khoai lang, các loại ngũ cốc sấy giòn; đồng thời cung cấp nguyên liệu hạt đậu nành sạch cho các nhà sản xuất sữa, nước giải khát trong nước như Vinasoy, Vinamilk, Tân Hiệp Phát.
 
Theo công ty thì chỉ tính riêng cung cấp nguyên liệu hạt đậu nành cho nhà máy Vinasoy đã đạt 6.000 tấn sản phẩm/năm. Ngoài địa bàn  huyện, công  ty còn thu mua nguyên liệu tại các vùng trồng đậu nành có chất lượng thơm ngon trong và ngoài tỉnh để về tuyển chọn kỹ càng rồi mới sơ chế.
 
Với phương châm, sản xuất các loại thực phẩm 100% từ thiên nhiên, không hóa chất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, công ty đã và đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực sản xuất, chế biến thực phẩm ở trong nước và trên thế giới. Sản phẩm của công ty đã đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, Cúp “Nhãn hiệu cạnh tranh”, Cúp vàng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”, giải 3 tốp “Sản phẩm công nghiệp nông thôn Việt Nam”. Công ty làm ăn phát triển, góp phần tạo việc làm, thu nhập ổn định không chỉ cho nông dân, lao động của tỉnh nhà mà ở các tỉnh lân cận. Hiện tại, công ty thường xuyên có từ 200-300 lao động làm việc, nhưng vào mùa vụ, có thời điểm lên đến trên 500 người.
 
Ông Nguyễn Tất Thắng cho biết thêm: "Từ những lợi thế này, cùng với việc xây dựng thương hiệu cho riêng mình, công ty cũng góp phần giới thiệu cho thị trường biết đến những đặc sản của Đắk Nông. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và liên kết với nông dân để hình thành những vùng nguyên liệu nông sản chất lượng, theo hướng phát triển nông nghiệp công nghệ cao”.
 
Bài, ảnh: Thanh Nga

Nguồn tin: Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây