Bắt tạm giam nguyên cán bộ địa chính xã Ðắk Ngo

Thứ năm - 11/07/2013 22:31 - Đã xem: 1040
Lợi dụng việc chính quyền địa phương triển khai thực hiện dự án cấp đất sản xuất nông nghiệp cho người dân tại tiểu khu 1541 thuộc địa bàn xã Đắk Ngo (Tuy Đức), trong thời gian làm địa chính xã Đắk Ngo, Nguyễn Đạt Trưởng (SN 1985) đã gặp một số người dân có đất trong khu vực giải tỏa thu hồi của dự án và nói với các hộ dân nếu không muốn bị thu hồi đất thì nộp “lệ phí” cho Trưởng một lô đất để lo thủ tục.
Theo đó, một số hộ dân, trong đó có gia đình anh Điểu Tôn ở bon Điêng Đu, xã Đắk Ngo đã giao cho Trưởng một lô đất hơn 400m2. Tuy nhiên, sau đó gia đình của Điểu Tôn vẫn bị thu hồi đất nên Điểu Tôn đã không đồng ý cho Trưởng lô đất trên theo thỏa thuận. Mặc dù vậy, ngày 16/5, Trưởng bán lô đất trên cho ông Trần Đăng Cường ở Đồng Nai với giá 170 triệu đồng. Sau khi đưa tiền đặt cọc trước 50 triệu đồng cho Trưởng thì ông Cường mới biết mình bị lừa nên làm đơn tố cáo cơ quan chức năng.
 
Ngày 3/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Tuy Đức đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Đạt Trưởng về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
 
B.H - M.Q

Nguồn tin: Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây