Các huyện Đắk R’lấp, Chư Jút tổ chức Hội thi Công an xã giỏi năm 2015

Thứ hai - 06/04/2015 23:54 - Đã xem: 1102
Công an huyện Đắk R’lấp vừa tổ chức Hội thi công an xã giỏi năm 2015. Tham dự có 10 đội đến từ 10 xã. Tại hội thi, các đội trải qua 3 phần thi gồm: Thuyết trình; kiến thức pháp luật, giải quyết tình huống và phần thi tiểu phẩm.

Nội dung các phần thi tập trung vào những kiến thức cơ bản về pháp luật, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của công an xã, về truyền thống 70 năm xây dựng, trưởng thành của lực lượng, lề lối làm việc, phẩm chất đạo đức, tác phong, công tác phối hợp với lực lượng dân quân tự vệ trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Công an xã Đắk Sin, giải nhì cho đội Công an xã Đắk Ru và giải ba cho đội Công an xã Hưng Bình.

* Ngày 2/4, Công an huyện Chư Jút đã tổ chức Hội thi Công an xã giỏi lần III/2015.

Tham dự có 35 thí sinh đến từ 7 đội  là Ban công an các xã trên địa bàn huyện. Bằng hình thức bốc thăm trả lời câu hỏi, các đội phải trải qua 3 phần thi: thuyết trình, phần thi kiến thức pháp luật, nghiệp vụ và phần thi tiểu phẩn.

Kết quả Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội công an xã Tâm Thắng,  giải nhì Đội công an xã Trúc Sơn,  giải ba cho đội công an xã Đắk Wil, giải khuyến khích cho đội Công an xã Đắk D’rông, Nam Dong và Ea Pô. Ngoài ra, Ban tổ chức đã chọn ra các thành viên xuất sắc nhất ở các đội để tham gia Hội thi Công an xã giỏi toàn tỉnh trong thời gian tới.

Lệ Sương - Bảo Trọng

Nguồn tin: Báo Đăk Nông Online

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây