Công an huyện bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên mạng

Thứ tư - 13/03/2024 05:42 - Đã xem: 47
Ngày 13/3, Công an huyện Cư Jut vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Kim Phượng SN 1995, trú tại xã Phước Hải, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận về tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

3 3
Trước đó, ngày 23/01/2024, Công an huyện nhận được đơn trình báo của chị Hoàng Thị Diệu Mai SN 2005, trú tại thôn 10, xã Cư Knia về việc bị đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền từ thiện. Được biết, chị Hoàng Thị Diệu Mai có người em ruột là Hoàng Văn Mạnh, trú tại thôn 10, xã Cư Knia có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh nặng đang nằm tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP Hồ Chí Minh và đang cần tiền để điều trị. Chị Mai đã lên mạng xã hội (Facebook) kêu gọi sự giúp đỡ. Trong quá trình kêu gọi có chị Phạm Thị Hồng Tho, nick Zalo là “Phạm Hạ” là giáo viên trường học tại xã mà chị Mai có quen đã đứng ra kêu gọi quyên góp được số tiền 44 triệu đồng. Đến ngày 23/01/2024, zalo “Phạm Hạ” kết bạn với chị Mai và nói chuyển số tiền ủng hộ được cho Phượng để hôm sau Phượng xuống trao tận tay gia đình Mai. Sau khi chuyển 44 triệu đồng vào tài khoản trên thì chị Mai biết mình bị lừa nên đã làm đơn trình báo Công an.
4 2

Công an huyện Cư Jut lấy lời khai đối tượng Nguyễn Thị Kim Phượng 

Trước tình hình trên, Công an huyện Cư Jut đã tập trung lực lượng, tiến hành xác minh đến ngày 08/03/2024, Công an huyện đã bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Thị Kim Phượng và thu giữ số tiền là 44 triệu mà Phượng đã chiếm đoạt của Chị Mai và tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật./.

Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây