Sổi nổi Lễ giao, nhận quân năm 2024 ở huyện Cư Jut

Thứ bảy - 24/02/2024 22:04 - Đã xem: 679
Sáng ngày 25.2, tại sân vận động huyện Cư Jut đã diễn ra lễ giao nhận quân, các tân binh hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2024.
26
27
24
23
Trước khi bước vào buổi lễ giao, nhận quân là các tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ giao, nhận quân năm 2024.
16 1
17

Về dự lễ giao nhận quân tại huyện có đồng chí Hồ Văn Mười - CTUBND tỉnh Đăk Nông; đại diện Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị nhận quân. Về phía huyện Cư Jút có đ/c Nguyễn Tuấn Phúc - TUV, Bí thư Huyện ủy, CT HĐND huyện;đ/c Võ Ngọc Ánh, phó Bí thư thường trực Huyện ủy, đ/c Nguyễn Anh Tú – phó Bí thư huyện ủy, CT UBND huyện, CT Hội đồng NVQS huyện, lãnh đạo các ngành, đoàn thể của huyện cùng lãnh đạo các xã, thị trấn.
18
Năm 2024, huyện Cư Jút có 168 thanh niên ưu tú được tuyển chọn. Trong đó, có 130 thanh niên lên đường tham gia vào Quân đội nhân dân Việt Nam, 38 thanh niên tham gia lực lượng Công an nhân dân. Với sự chỉ đạo chặt chẽ của hội đồng NVQS địa phương, sự vào cuộc tích cực của cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể từ tuyện tới cơ sở, công tác tuyển quân ở Cư Jut đạt kết quả tốt. Các khâu, các bước trong quy trình tuyển quân đảm bảo đồng bộ, chặt chẽ, dân chủ, công bằng, công khai, đúng luật. Chất lượng tân binh đảm bảo tốt theo tiêu chí của Bộ Quốc phòng. Trong không khí phấn khởi, tự hào của ngày hội tòng quân, các tân binh thể hiện rõ tinh thần hăng hái lên đường nhập ngũ, góp phần thực hiện nhiệm vụ xây dựng, bảo vệ đất nước.
19
Tại buổi Lễ giao nhận quân năm 2024, đồng chí Nguyễn Tuấn Phúc - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cư Jut đã thắp lên ngọn lửa truyền thống của quê hương Cư Jút anh hùng;
14 1
Đồng chí Nguyễn Anh Tú - Chủ tịch UBND huyện - CT Hội đồng NVQS huyện Cư Jut đã nổi hồi trống mở hội giao quân.


15
Phát biểu động viên các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ, đ/c Nguyễn Anh Tú, phó Bí thư huyện ủy, CT UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện khẳng định: Thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự là nhiệm vụ thiêng liêng với Tổ quốc; lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc đối với các thanh niên là niềm vinh dự đối với từng cá nhân, là niềm tự hào của cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương. Đồng chí tin tưởng rằng, các tân binh sẽ phát huy truyền thống của quê hương Anh hùng, truyền thống vẻ vang cùa các thế hệ cha anh đi trước, phát huy bản chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, Công an nhân dân anh hùng hãy nỗ lực phấn đấu về mọi mặt, nhanh chóng hòa nhập trong môi trường mới, ra sức học tập, rèn luyện, để có trình độ kỹ thuật, chiến thuật tốt, làm chủ vũ khí, khí tài hiện đại, đáp ứng với yêu cầu sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
11 3

13 1
6 13
2 11
1 11
9 3
Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh và huyện đã tặng hoa và quà cho các tân binh. Bước qua cầu vinh quang, các tân binh của huyện Cư Jut đón nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm, lời chúc mừng của người thân và bạn bè.
3 12
4 11
10 3
7 4
Chúc cho các tân binh chân cứng, đá mềm, sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó./.
Thực hiện: Hương Thơm – Tùng Nhi
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

emc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây