Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ nhân dân đón năm mới

Thứ tư - 14/02/2024 21:34 - Đã xem: 163
Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của nhân dân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, UBND huyện Cư Jút đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương chuẩn bị nhiều hoạt động văn hóa và các chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón năm mới hấp dẫn, vui tươi, an toàn, tiết kiệm.
6 9
        Tại chương trình văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân, bắn pháo hoa chào đón giao thừa tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, các tiết mục văn nghệ được đầu tư chu đáo, có tính sáng tạo, đổi mới cả về nội dung và hình thức, xoay quanh chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, mừng Đảng, mừng Xuân, thu hút đông đảo ca sĩ, diễn viên quần chúng đến từ các CLB, đội văn nghệ các địa phương trên địa bàn huyện tham gia tham gia.
5 9
 
3 10
 
2 9
        Bên cạnh đó, màn bắn pháo hoa tại quảng trường 19/6 đã tạo ấn tượng và thu hút đông đảo người dân đến xem và chào đớn năm mới. 
a6e231546c37c1699826
        Tại các địa phương vùng sâu, vùng xa như: xã Đăk Đrông, Nam Dong… cũng tổ chức hoạt động biểu diễn phục vụ nhu cầu của nhân dân. So với những năm trước, các chương trình năm nay có thay đổi về khâu tổ chức và nội dung, trong đó, tập trung xây dựng tiết mục biểu diễn đa dạng, phong phú về thể loại, phù hợp với mọi lứa tuổi.
ab8153b40fd7a289fbc6
         Bên cạnh đó, các địa phương khuyến khích các CLB nghệ thuật quần chúng chủ động phối hợp tổ chức giao lưu biểu diễn văn hóa-văn nghệ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên nhân dân hăng say lao động sản xuất, góp phần giành nhiều thành tựu phát triển kinh tế - xã hội trong năm mới.
1 9
         Để đảm bảo cho người dân tham gia các hoạt động đón Xuân vui tươi, an toàn, huyện Cư Jút đã chỉ đạo các ngành, các đơn vị, địa phương thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, vệ sinh môi trường… tạo không khí vui tươi, phấn khởi./.
Thực hiện: Tùng Nhi.


 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây