Đ/c Nguyễn Anh Tú, CT UBND huyện thăm và chúc tết Công an huyện

Thứ ba - 06/02/2024 04:25 - Đã xem: 165
Sáng ngày 5/2, đồng chí Nguyễn Anh Tú, phó Bí thư Huyện uỷ, CT UBND huyện đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Công an huyện.
6 6
Tại đây, sau khi nghe Trung tá Nguyễn Trung Hữu, trưởng CA huyện đã báo cáo tình hình công tác chuẩn bị đón tết của đơn vị, cũng như kế hoạch phân công nhiệm vụ các Đội nghiệp vụ công an huyện và công an các xã, thị trấn trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.
5 7
Đồng chí Nguyễn Anh Tú, phó Bí thư Huyện uỷ, CT UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao kế hoạch trực tết của Công an huyện đảm bảo chặt chẽ, chủ động đối phó với mọi tình huống về gây mất an ninh, trật tự, bố trí các điểm chốt, lực lượng đảm bảo an ninh, giao thông trong đêm 30 tết để nhân dân xem pháo hoa, cũng như đón mùa xuân mới đầm ấm, an toàn.
4 6
Trước thềm năm mới xuân Giáp Thìn, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí Nguyễn Anh Tú đã động viên và gửi lời chúc đến cán bộ, chiến sĩ và người lao động Công an huyện đón tết nguyên đán 2024 đầm ấm, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.
Thực hiện: Hương Thơm

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây