Lãnh đạo HĐND tỉnh Đắk Nông, UBND huyện Cư Jut thăm, chúc tết tại huyện Cư Jút

Thứ sáu - 02/02/2024 05:16 - Đã xem: 124
Chiều 26/1, đồng chí Mai Thị Xuân Trung, TUV, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông cùng Đoàn công tác của tỉnh đã về thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách và một số gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Cư Jút. Về phía huyện có đ/c Nguyễn Anh Tú, Phó Bí thư, CT UBND huyện Cư Jut.
10

3 4
Đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội Bộ binh 4, thuộc Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư Jút. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đắk Nông Mai Thị Xuân Trung đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sĩ đã đạt được trong thời gian qua; trao phần quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đại đội Bộ binh 4 vui xuân mới với nhiều thắng lợi mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo đảm quốc phòng an ninh, trật tự an toàn xã hội, góp phần xây dựng tỉnh Đắk Nông phát triển.


4 3

Đ/c Nguyễn Anh Tú, Phó Bí thư, CT UBND huyện Cư Jut cũng đã tặng quà cho cán bộ chiến sỹ đại đội bộ binh 4, Ban CHQS huyện Cư Jut.
12

8 1
7 1
6 2
5 3
Đến thăm 03 gia đình thân nhân liệt sĩ ở xã Đắk Drông và 02 gia đình người cao tuổi nghèo của ở xã Tâm Thắng, đồng chí Mai Thị Xuân Trung và đ/c Nguyễn Anh Tú đã ân cần thăm hỏi về sức khỏe, đời sống và việc chuẩn bị đón Tết cổ truyền của các gia đình, đồng thời trao các phần quà Tỉnh Đăk Nông và chúc các gia đình bước sang năm mới Tết Giáp Thìn thật nhiều sức khỏe, đón tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi./.
Thực hiện: Hương Thơm
 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây