Lãnh đạo tỉnh Đăk Nông và huyện Cư Jút thăm, chúc tết Đồn biên phòng Đắk Ken

Thứ sáu - 02/02/2024 03:21 - Đã xem: 83
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 1/2, Đoàn công tác của Tỉnh do Phó chủ tịch TT HĐND tỉnh Y’Quang B”Krông làm trưởng đoàn và Đoàn công tác của huyện CưJút do Phó CT UBND huyện Ngô Quốc Phong làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Ken.
don bp

Tại đây, thay mặt Ban chỉ huy Đồn, thượng tá  Nguyễn Đình Bình, Đồn Biên phòng Đắk Ken đã báo cáo với đoàn công tác về tình hình trực sẵn sàng chiến đấu của đơn vị. Theo đó, thực hiện sự chỉ đạo của Bộ đội Biên phòng tỉnh, Ban chỉ huy Đồn  đã triển khai đồng bộ  công tác biên phòng, bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.  Với tinh thần “Đồn là nhà - biên giới là quê hương”, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đơn vị đã triển khai kế hoạch tuần tra kiểm soát đảm bảo giữ vững bình yên ở vùng biên.   

tham don bp

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch  TT HĐND tỉnh Y’Quang B’Krông đã thông tin đến cán bộ, chiến sỹ biên phòng Đắk Ken về kết quả thực hiện nhiệm vụ KT–XH, Quốc phòng- an ninh của địa phương trong năm 2023. Đồng chí cũng đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đắk Ken đã đạt được trong năm qua; đồng thời  chúc cán bộ, chiến sỹ đơn vị vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, vững chắc tay súng để giữ bình yên cho nhân dân đón một cái Tết cổ truyền trong yên bình.   

tang qua don bp

Cũng tại buổi thăm chúc Tết, Phó CT UBND huyện Ngô Quốc Phong   đã  gửi lời chúc sức khỏe và tri ân của cán bộ và nhân dân các dân tộc huyện nhà đến cán bộ, chiến sỹ  Đồn Biên phòng Đắk Ken. Đồng thời, mong muốn cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Đắk Ken tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền cơ sở và bà con nhân dân xây dựng địa bàn biên giới Đắk Wil phát triển về kinh tế, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân ngày càng vững mạnh.  

tang qua don 1
tang qua don 2

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và huyện đã trao tặng những suất quà ấm áp của hậu phương với mong muốn cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đắk Ken đón một cái Tết đầm ấm và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn địa bàn, để nhân dân  đón một mùa xuân mới vui tươi, bình an ./.

tang qua 1

 

Thực hiện: Hữu Phương.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây