Thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ đồn biên phòng Nậm Na nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thứ sáu - 02/02/2024 01:52 - Đã xem: 129
Sáng ngày 01/2, Đoàn công tác của Huyện uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ huyện do đồng chí Bùi Công Cường, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Nậm Na đóng chân trên địa bàn xã Đăk Wil nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.
don 3
        Tại đây, đại diện Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Nậm Na đã báo cáo với đoàn công tác một số nội dung về bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới trong thời gian qua. Phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền người dân ở khu vực biên giới chấp hành và thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; công tác chăm lo tết cho cán bộ chiến sĩ đón tết Giáp Thìn 2024...
don 4
       Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bùi Công Cường, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận những thành tích Đồn Biên phòng Nậm Na đạt được trong năm qua. Thay mặt đoàn công tác đồng chí đã chúc cán bộ, chiến sĩ đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe; đồng thời yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Nậm Na chủ động tuần tra, kiểm soát, nắm chắc tình hình, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo an toàn toàn tuyệt đối, giữ vững bình yên cho nhân dân đón Tết.
don
 
don 2
        Trong không khí hân hoan chào đón một mùa xuân mới đang về, đoàn công tác của huyện đã tặng quà và giao lưu văn nghệ với cán bộ, chiến sĩ của Đồn Biên phòng Nậm Na./.
Thực hiện: Tùng Nhi.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây